xs
xsm
sm
md
lg

อึ้ง! “เบลลามี” คืนหงส์ “เมเรเลส” ไปสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบลลามี กลับคืนสู่ถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้งหลังเคยร่วมงานในปี 2006-2007


ลิเวอร์พูล มีเซอร์ไพรส์ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน เมื่อ เคร็ก เบลลามี กองหน้าความเร็วสูง ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี กลับมาร่วมงานอีกครั้ง ขณะที่ ราอูล เมเรเลส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ทำเรื่องขึ้นบัญชีขอย้ายไป เชลซี

เว็บไซต์ของ “หงส์แดง” www.liverpoolfc.tv ระบุเมื่อช่วงดึกวันพุธที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ถึงการกลับคืนสู่ถิ่นแอนฟิลด์ของ เบลลามี วัย 32 ปี ที่ได้รับอนุญาตให้เดินทางออกมาจากแคมป์ทีมชาติเวลส์ เพื่อจัดการเรื่องย้ายทีมว่า “ลิเวอร์พูล ขอประกาศว่าได้เซ็นสัญญากับ เคร็ก เบลลามี ซึ่งจะสวมเสื้อหมายเลข 39” แต่ไม่มีรายงานระบุถึงค่าตัวและจำนวนปีที่เซ็นสัญญา

ไม่เพียงเท่านั้น ทีมดังย่านเมอร์ซีย์ไซด์ก็ออกมายืนยันถึงสถานการณ์ล่าสุดของ เมเรเลส ว่า “ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ราอูล เมเรเลส ยื่นจดหมายขอขึ้นบัญชีย้ายทีมแล้ว” โดยดาวเตะวัย 28 ปี เพิ่งย้ายจาก ปอร์โต มาร่วมงานได้เพียงฤดูกาลเดียว เมื่อวันที่ 29 สิงหาคมปีที่แล้ว และล่าสุด ก็ได้เซ็นสัญญา 4 ปีกับ “สิงโตน้ำเงินคราม” แล้ว โดยคาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท)

ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ก็จัดการยกเลิกสัญญากับ ฟิลิปป์ เดเกน แบ็กขวาชาวสวิส วัย 28 ปีด้วยความสมัครใจของทั้งสองฝ่ายแล้ว หลังจากอดีตผู้เล่นโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลงเป็นตัวจริงให้ทีมเพียง 13 ครั้งเท่านั้น นับตั้งแต่ย้ายมาเมื่อปี 2008
เมเรเลส ซบ เชลซี แบบสายฟ้าแลบ
กำลังโหลดความคิดเห็น