xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ลงเอยได้ “คัวเตส” เสริมหลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซบาสเตียน คัวเตส (ขวา) เข้ามาเสริมเกมรับ ลิเวอร์พูล แล้ว
ลิเวอร์พูล เปิดตัว เซบาสเตียน คัวเตส สมาชิกใหม่อย่างเป็นทางการ หลังจากปราการหลังทีมชาติอุรุกวัยผ่านการตรวจร่างกายและได้ใบอนุญาตทำงาน (เวิร์กเพอร์มิต) เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา

“หงส์แดง” ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัวกองหลังวัย 20 ปี จาก นาซิอองนาล ส่งท้ายตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว กระทั่งล่าสุดก็ได้รับการอนุมัติออกใบอนุญาตทำงานเป็นที่เรียบร้อยแล้วก่อนจรดปากกาเซ็นสัญญาระยะยาว แต่ไม่ได้ระบุว่าทำสัญญากันกี่ปี โดยคาดว่าค่าตัวอยู่ที่ 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท)

ด้าน คัวเตส เจ้าของส่วนสูง 199 เซนติเมตร กล่าวผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร www.liverpoolfc.tv ว่า “หลุยส์ (ซัวเรซ) บอกผมหลายอย่างเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล แต่สิ่งสำคัญที่สุด คือ เขาบอกว่าแฟนบอลที่นี่มีความคลั่งไคล้อันน่าทึ่งมาก ซึ่งผมก็ได้เห็นกับตาตัวเองในเกมพบ โบลตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา”

“นอกจากนั้น หลุยส์ ยังเล่าถึงเกียรติประวัติและประเพณีของสโมสรให้ผมฟังด้วย ซึ่งตอนนี้ผมมีความสุขและตื่นเต้นมาก เนื่องจากผมได้ย้ายจาก นาซิอองนาล ซึ่งเป็นทีมชั้นนำในบ้านเกิด เพื่อมาเซ็นสัญญาร่วมงานกับอีกหนึ่งสโมสรชั้นนำที่มีประวัติอันยิ่งใหญ่ ส่วนการมี หลุยส์ อยู่ในทีมจะช่วยให้ผมปรับตัวได้ง่ายขึ้นด้วย” คัวเตส ทิ้งท้ายก่อนตามไปสมทบเพื่อนร่วมทีมชาติอุรุกวัยในเกมอุ่นเครื่องกับ ยูเครน ที่กรุงเคียฟ ในวันศุกร์ที่ 2 กันยายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น