xs
xsm
sm
md
lg

"เมเรเลส" ซบสิงห์เพราะจำใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมเรเลส ใจนี้มีแต่หงส์?
ราอูล เมเรเลส กองกลางชาวโปรตุกีส เผยตนไม่มีความต้องการที่จะย้ายออกจากลิเวอร์พูล อดีตสโมสรต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด ชี้ที่ต้องจำใจย้ายไปซบเชลซีนั้นเป็นเพราะตกอยู่ในความสนใจของ อังเดร บียาส-โบอาส อดีตนายใหญ่ของปอร์โต ต้นสังกัดเดิมของตัวเอง



อดีตเพลย์เมคเกอร์ของ "หงส์แดง" ย้ายไปค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายชนิดแบบสายฟ้าแลบ ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) โดยเชลซี ต้องการดึงแทน ลูกา โมดริช จากสเปอร์ส ที่วืดคว้ามาร่วมทัพ ซึ่งหลังย้ายทีม เมเรเลสก็ยังไม่ได้เปิดเผยถึงเหตุผลในการย้ายทีมมากนัก

ดาวเตะวัย 28 ปี เปิดเผยกับทางเว็บไซต์ทางการของสิงห์บลูว่า "เมื่อตอนที่ผมอยู่กับปอร์โต ผมรู้ดีว่าตัวเองต้องการย้ายออกจากทีม และสโมสรก็ตั้งใจที่จะขาย ซึ่งผมก็เฝ้ารอที่จะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง และนั่นก็คือ ลิเวอร์พูล เพียงแต่ปีนี้มันแตกต่างออกไป เพราะผมไม่ได้ต้องการที่จะย้ายออกจากที่นี่ และก็รู้ว่าเจ้าของทีมก็ไม่ต้องการขายด้วย แต่เมื่อรู้ว่าเชลซี และ อังเดร ต้องการ ก็ทำให้ผมรู้สึกลังเล"

"ผมค่อนข้างพอใจที่ได้ย้ายมาที่นี่ แม้จะยังรู้สึกแปลกๆอยู่บ้าง เพราะมันเป็นการย้ายทีมวันสุดท้าย ผู้คนมักคิดว่าผมต้องการจะย้ายออก และนั่นถือเป็นข้อยกเว้น เพราะเชลซีต้องการผม อังเดรก็เช่นกัน นั้นคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงต้องออกจากทีม"
กำลังโหลดความคิดเห็น