xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีคิดหนักทุ่มฉีกสัญญาแบ็กปอร์โต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือ "สิงห์บลูส์" เชลซี คิดหนักกับการต้องทุ่มเงิน 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.3 พันล้านบาท) ฉีกสัญญาคว้าตัว อัลบาโร เปเรรา ฟูลแบ็กตัวเก่ง เอฟซี ปอร์โต มาวาดลวดลายในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ปาเรรา จิ๊กซอว์สุดท้ายของเชลซี ?
เชลซี ต่อเติมขุมพลังในหลายตำแหน่งสำหรับการลุ้นกระชากแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีคืนมาจาก "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม อังเดร-บียาส-โบอาส กุนซือคนหนุ่มชาวโปรตุกีส ยังหวังได้ อัลบาโร เปเรรา อดีตลูกทีมสังกัด เอฟซี ปอร์โต ในลีกแดนฝอยทอง มาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และก็มีการยื่นข้อเสนอซื้อไปที่ 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท)

ทว่าล่าสุด "เดอะซัน" สื่อดังของอังกฤษรายงานแล้วว่า เชลซี ยังต้องพยายามอีกมาก เนื่องจาก ฮอร์เก นูโน ปินตา ดา คอสตา ประธานสโมสรปอร์โต ให้สัมภาษณ์ไว้ดังนี้ "เชลซี ยื่นข้อเสนอซื้อ ปาเรรา มาให้เราแล้ว แต่ผมใช้เวลาคิดแค่ 30 วินาทีก็บอกปฏิเสธไป สำหรับนักเตะทุกคนที่มีค่าฉีกสัญญา ถ้าเขาจะย้ายออกไป เราก็ต้องได้ข้อเสนอตามนั้น ซึ่ง เปเรรา มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 30 ล้านยูโร (หรือประมาณ 26 ล้านปอนด์)"

จากสถานการณ์ดังกล่าว โบอาส ยอมรับว่า "ผมยืนยันกับทุกคนได้ว่าเรายื่นข้อเสนอซื้อ ปาเรรา ซึ่งเป็นนักเตะที่ทรงประสิทธิภาพ แต่เรายังห่างไกลจากความเป็นจริงมาก เนื่องจากมีช่องว่างของตัวเลขอยู่มากพอสมควร ดังนั้นผมจึงไม่มั่นใจว่าการย้ายทีมครั้งนี้จะเกิดขึ้นได้หรือไม่"

สุดท้าย "เอวีบี" ไม่ยืนยันว่า "สิงห์บลูส์" จะปิดงบเสริมทัพเลยหรือไม่ หลังทุ่มเงินสอย ฆวน มานูเอล มาตา มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนมาจาก "ค้างคาว" บาเลนเซีย ในลาลีกา สเปน แต่ก็ยังมีกระแสกับ เปเรรา รวมถึง ลูกา โมดริช เพลย์เมคเกอร์โครแอตของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ "ตลาดซื้อขายนักเตะเป็นไปอย่างคึกคักเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ผมไม่รู้ว่านี่เป็นการใช้จ่ายครั้งสุดท้ายของเชลซี หรือไม่ช่วงหน้าร้อนนี้ เราต้องรอดูกันต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น