xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีโละ “เชียร์คอฟ” เปิดทางดึง “โมดริช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมโละ ยูริ เชียร์คอฟ ให้แก่ อันชิ ทีมเศรษฐีแห่งลีกแดนหมีขาว เพื่อเปิดทางดึงตัว ลูกา โมดริช เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติโครเอเชีย มาปั้นเกมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

จากการที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เปิดช่องพร้อมขาย ลูกา โมดริช ในราคา 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.75 พันล้านบาท) ทำให้สื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่า โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เตรียมเปิดคลังให้ อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือคนหนุ่ม ไปดึงตัวกองกลางตัวรุกชาวโครแอตมาเสริมแกร่ง เพื่อลุ้นล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ล่าสุด สื่อหลายสำนักของอังกฤษตีข่าว เชลซี จึงต้องเปิดช่องโควตาแข้งที่ไม่ใช่นักเตะท้องถิ่น (non-home-grown) จำนวน 17 ให้ โมดริช เข้ามาเสริม ด้วยการโละ ยูริ เชียร์คอฟ ให้แก่ อันชิ สโมสรภายใต้การดูแลของ ซูไลมาน คีริมอฟ มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย ในราคา 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 650 ล้านบาท)

สำหรับ เชียร์คอฟ ย้ายจาก ซีเอสเคเอ มอสโก ในลีกหมีขาวมาร่วมกรุงลอนดอน เมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) แต่ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้ในยุคของ โชเซ มูรินโญ ตลอดจน กุส ฮิดดิงก์ ทำให้กองกลางกึ่งปีกที่จะอายุครบ 28 ปี ในเดือนสิงหาคมนี้ ส่อได้กลับไปค้าแข้งยังบ้านเกิด
เชียร์คอฟ โดนเชลซีโละแน่
โมดริช ว่าที่แข้งใหม่สิงห์บลูส์
กำลังโหลดความคิดเห็น