xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ปัด 22 ล้านป.เชลซีขอแลก "โมดริช"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูกา โมดริช
เชลซี ยื่นข้อเสนอจำนวน 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ขอซื้อ ลูกา โมดริช กองกลางชาวโครแอต เรียบร้อยแล้ว ทว่าถูก ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ปัด อย่างไรก็ตามยังไม่ถอดใจพร้อมเพิ่มตัวเงินให้พิจารณาจนกว่าจะสมหวัง จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

โมดริช ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามเป็น "สิงโต" ประจำกรุงลอนดอน ยื่นข้อเสนอให้ สเปอร์ส พิจารณาแล้ว แม้ว่าจะถูกบอกปัดแต่ก็พร้อมเพิ่มตัวเงินเป็น 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท)

โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของทีม เชลซี ไม่สนใจว่ากุนซือคนใหม่จะเป็นใครที่มาแทน คาร์โล อันเชล็อตติ ที่ถูกตะเพิดเพราะปีที่แล้วปิดฉากแบบมือเปล่า โดยต้องการเอาชนะ แมนฯยู คว้าตัว โมดริช มาปั้นเกมทวงแชมป์คืนมาในฤดูกาลหน้า

โมดริช ย้ายจาก ดินาโม ซาเร็บ ร่วมถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อปี 2008 ด้วยค่าตัว 16.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) แข้งวัย 25 ปีต้องการปักหลักกรุงลอนดอนต่อไป รวมถึงลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ทำให้ เชลซี มีภาษีดีกว่า แมนฯยูไนเต็ด ในการคว้าตัว

เชลซี และ แมนฯยู พร้อมแข่งกันทุ่มค่าเหนื่อยระดับ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ยั่วใจ โมดริช เนื่องจากเวลานี้รับอยู่กับ สเปอร์ส เพียงแค่ 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เท่านั้น ตลอด 3 ปีที่ผ่านมาซัดไป 12 ประตูให้กับ "ไก่เดือยทอง"
กำลังโหลดความคิดเห็น