xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าชี้เชลซีไล่ "คาร์เล็ตโต" ก็บ้าแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ ป้องเพื่อนร่วมอาชีพ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เชลซี คู่แข่งแย่งแชมป์ พรีเมียร์ชิป ประจำฤดูกาลนี้ เหมาะสมที่จะคุมทัพถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปในปีหน้า เนื่องจากพิสูจน์ตัวเองมาแล้วทั้งใน อิตาลี และ อังกฤษ

มีข่าวว่า โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของทีม เชลซี กำลังมองหากุนซือคนใหม่เพื่อสู้ศึกฤดูกาลหน้า เพราะว่าปีนี้ส่อแววปิดฉากแบบมือเปล่าก่อนเกมบุกรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนฯยู เพื่อทำศึก พรีเมียร์ชิป นัดชี้ชะตาคืนวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมนี้ โดยจะต้องชนะสถานเดียว ส่วนแชมป์ยุโรปสมัยแรกก็ยังไม่ใกล้เคียงกับความสำเร็จ

ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ ออกมาปกป้อง อันเชล็อตติ ที่พา เชลซี คว้าดับเบิลแชมป์เมื่อปีที่แล้ว "ผมไม่เข้าใจเลยว่าข่าวพวกนี้มาจากไหน เพราะบางครั้งคุณก็ไม่เข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นบนโลกฟุตบอลทุกวันนี้ ผู้ชายที่คว้าแชมป์ยุโรป 2 ครั้ง, แชมป์ลีก อิตาลี และดับเบิลแชมป์กับ เชลซี คุณไม่สามารถตั้งคำถามกับสถิติเหล่านี้ได้หรอก"

"เมื่อเดือนที่แล้วผมบอกว่า เชลซี ยังคงเป็นคู่ต่อสู้สำคัญในการแย่งแชมป์ลีก ซึ่งผมก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าถูกต้อง พวกเขามีประสบการณ์ช่วง 7-8 ปีที่่ผ่านมา ถือเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ปีที่แล้วลูกทีมผมรู้สึกอ่อนล้า ดังนั้นจึงให้พักเต็มที่เพื่อเกมนี้โดยเฉพาะ" นายใหญ่ชาวสกอตต์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น