xs
xsm
sm
md
lg

"ฮิดดิงค์" เมินคุมเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุส ฮิดดิงค์
"สิงห์บลูส์" เชลซี คงหมดโอกาสดึงตัว กุส ฮิดดิงค์ กลับมาทำงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้งตอนซัมเมอร์นี้เพราะโค้ชคนเก่งไม่ต้องการฉีกสัญญาที่เซ็นกับทีมชาติตุรกี อีกทั้ง "ไก่งวง" ก็ไม่ยินดีปล่อยกุนซือชาวดัตช์ควบเก้าอี้ทำทีมระดับสโมสรในเวลาเดียวกันด้วย

มีข่าวว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ต้องการนำ ฮิดดิงก์ เข้ามานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม "สิงห์บูลส์" แทนที่ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียนที่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ เช่นเดียวกับสมัยที่ดึงให้มาทำงานชั่วคราวหลังการปลด เฟลิเป สโคลารี กุนซือชาวแซมบ้าเมื่อ 2 ปีก่อน

แต่ล่าสุดมีรายงานว่า ฮิดดิงค์ ได้บอกกับมหาเศรษฐีชาวรัสเซียและเพื่อนที่ใกล้ชิดของ อบราโมวิช ว่าไม่สามารถรับงานได้ เนื่องจากติดสัญญากับทีมชาติตุรกี โดยที่ เซส ฟาน นอยเวนไฮเซน เอเยนต์ของกุนซือวัย 64 ปีก็ยืนยันว่าลูกค้าของตนไม่มีความคิดยกเลิกสัญญา

"กุสไม่เคยฉีกสัญญาเลยในชีวิตของเขาและ โรมัน อบราโมวิช รู้เรื่องนั้นดี เขาติดสัญญากับ ตุรกี สำหรับการทำศึกยูโร 2012 และดูเหมือนว่าพวกเขายังมีสิทธิ์ลุ้นเพลย์ออฟ" ฟาน นอยเวนไฮเซน กล่าว

ขณะเดียวกัน ตุรเกอร์ โตซาร์ ผู้จัดการด้านการสื่อสารของทีมชาติตุรกี ออกมายืนยันว่าจะไม่ยอมปล่อย ฮิดดิงก์ ไป "เมื่อสัปดาห์ที่แล้วนี่เองที่เราปฏิเสธการติดต่อเขาจากอาแจ็กซ์ สัญญาระหว่าง ฮิดดิงค์ กับประธานของเราไม่อนุญาตให้เขารับงานสโมสรใดสโมสรหนึ่งขณะทำงานกับทีมชาติตุรกี เราเข้าใจดีว่าคนอย่าง โรมัน อบราโมวิช มีเขาอยู่ในใจ แต่ถ้าหากมีข้อเสนอเข้ามาก็จะถูกปฏิเสธจากเรา"
กำลังโหลดความคิดเห็น