xs
xsm
sm
md
lg

“เรดแน็ปป์” โต้ข่าวถูกเชลซีทาบคุม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรดแน็ปป์
แฮร์รี เรดแน็ปป์ นายใหญ่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ โต้ข่าวถูก เชลซี ทาบทามคุมทัพถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ฤดูกาลหน้า ยืนยันมีความสุขดีกับการทำงานที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เชลซี ส่อแววชะตาขาดช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน หลังฤดูกาลนี้น่าจะรูดม่านแบบมือเปล่า ทั้งที่ปีก่อนคว้าดับเบิลแชมป์ เพราะเพิ่งกระเด็นตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ส่วน พรีเมียร์ชิป ตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 8 แต้มขณะที่เหลืออีก 6 นัดเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของเชลซี ต้องการตัว เป๊ป กวาดิโอลา, กุส ฮิดดิงค์, แฮร์รี เรดแน็ปป์ และ มาร์โก แวน บาสเทน มาคุมทัพแทน

ทว่า รายของ เรดแน็ปป์ ที่ทำผลงานโดดเด่น พา สเปอร์ส ทะลุเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เผยว่า “ผมไม่ได้รับข่าวสารอะไรมากนัก แต่สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นข่าวลือ ผมไม่เคยคุยกับใครที่มาจาก เชลซี ข่าวที่พูดกัน คือ พวกเขาสนใจผม และคนอื่นอีกเพียบ แต่ตอนนี้ผมทำงานอยู่กับ สเปอร์ส และมีความสุขดีที่นี่”

สเปอร์ส มีโปรแกรมเปิด ไวท์ ฮาร์ท เลน ทำศึก พรีเมียร์ชิป รับมือ อาร์เซนอล วันพุธที่ 20 เมษายนนี้ เฮอเรลโญ โกเมซ มือกาวชาวบราซิเลียน จะได้รับโอกาสเฝ้าเสาต่อไป แม้เพิ่งพลาดรับลูกยิงกระฉอกเข้าประตูเกมแพ้คารังต่อ รีล มาดริด 0-1 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อกลางเดือนที่่ผ่านมา

“ไม่มีทาง ผมไม่เคยคิดเกี่ยวกับการเขี่ย โกเมซ ออกไป เขาคือผู้รักษาประตูฝีมือดี และต้องการการสนับสนุน พลาดแค่ครั้งเดียว คงจะไม่แย่ถึงขนาดต้องไป ตอนผมเข้ามาที่นี่ เขาโชว์ฟอร์มเยี่ยม เราคงให้เขาเฝ้าเสาต่อไปในเกมกับ อาร์เซนอล เพราะปีที่แล้วโชว์ฟอร์มหนึบพาทีมคว้าชัย” เรดแน็ปป์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น