xs
xsm
sm
md
lg

"กัลลาส" ได้ทีเย้ย "เวนเกอร์" คิดผิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กัลลาส ในสีเสื้อ สเปอร์ส
วิลเลียม กัลลาส ปราการหลังจอมเก๋าชาวฝรั่งเศส ของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ได้ทีเย้ย อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "ปืนโต" อาร์เซนอล คิดผิดที่ปล่อยตัวเขาเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

กัลลาส เลือกซบตัก สเปอร์ส แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ไม่ลงตัว โดยถือเป็นการ่วมทัพสโมสรประจำกรุงลอนดอน ต่อจาก เชลซี และ อาร์เซนอล

เวนเกอร์ เลือกใช้บริการกองหลังอย่าง เซบาสเตียน สกิลลาชี และ โลร็องต์ คอสเซียลนีย์ ถือว่าพลาดมหันต์ เนื่องจากเกมรับมีรูรั่วก่อนจะปิดฉากฤดูกาลแบบมือเปล่าโดยถือเป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน นอกจากนี้ยังรูดรั้งอันดับ 4 ต้องไปคัดเลือกศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

กัลลาส จึงออกมาเย้ยต้นสังกัดเก่า "อาร์เซนอล ตัดสินใจคือไม่พยายามรั้งตัวผมเอาไว้ เป็นทางเลือกที่ผมเคารพ ส่วนพวกเขาก็ยอมรับความจริงที่ว่าผมไม่ต้องการค่าเหนื่อยที่เสนอมาให้"

"คำถามก็คือ เวนเกอร์ ทำผิดพลาดหรือไม่ที่เมินรั้งตัวผม เหนืออื่นใดเขาเป็นคนตัดสินใจ แต่ผมเชื่อว่าพลาด เพราะคิดว่าผมหมดศักยภาพแล้ว แฟน อาร์เซนอล เข้ามาถามผมตามท้องถนนว่าทำไมถึงย้ายออกไป สุดท้ายก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าใครผิด" แนวรับวัย 33 ปี เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น