xs
xsm
sm
md
lg

ปืนทุ่มแน่ 35 ล้านป.ล่า "เบนซ์"

เผยแพร่:

อาร์เซนอล เตรียมทุ่มเงินคว้าตัว คาริม เบนเซมา กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เสริมทัพ หลังจาก อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "ปืนโต" เปรยเป็นนักเตะในสไตล์ที่ชื่นชอบ จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

อาร์เซนอล จบฤดูกาล พรีเมียร์ชิป อังกฤษ อย่างน่าผิดหวังด้วยอันดับ 4 ต้องไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบคัดเลือก มิหนำซ้ำยังไร้แชมป์ติดมือ 6 ปีติดต่อกัน ทำให้ เวนเกอร์ นายใหญ่ "ปืนโต" เตรียมทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) ดึง เบนเซมา กองหน้าของ รีล มาดริด มาล่าตาข่าย

เวนเกอร์ กล่าวว่า "การคว้า เบนเซมา ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ เขาคือนักเตะสไตล์ที่ผมชอบ มีการเคลื่อนไหวที่ฉลาด รวมถึงสามารถประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมได้ดีด้วย คือผู้เล่นที่สามารถสร้างความแตกต่าง เพราะไปกับบอลได้ดีอีกต่างหาก สำหรับผมเขาคือผู้เล่นระดับแถวหน้าของโลก"

เบนเซมา วัย 23 ปี ตกเป็นตัวสำรองของ รีล มาดริด นับตั้งแต่ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง ทว่าผลงานฤดูกาลนี้เข้าตายิงไป 26 ประตูจาก 48 เกมที่ลงสนามรวมทุกรายการ

พร้อมกันนี้ เวนเกอร์ ต้องสู้เพื่อรั้งตัว กาแอล คลิชี แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส หลังตกเป็นเป้าหมายของ อินเตอร์ มิลาน และ บาเยิร์น มิวนิค โดยนักเตะเหลือสัญญาอีกปีเดียวคาดว่าจะมีค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น