xs
xsm
sm
md
lg

อาสตีข่าวชุดขาวโละ "กาก้า"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาก้า
"อาส" (AS) หนังสือพิมพ์หัวดังของประเทศ สเปน ตีข่าว "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด จ้องขาย กาก้า เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลี่ยน ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังที่ผ่านมาประสบปัญหาบาดเจ็บเล่นไม่คุ้มค่าตัวและค่าเหนื่อยที่ลงทุนลงแรงไป

รีล มาดริด ควักเงิน 65 ล้านยูโร (ประมาณ 2,730 ล้านบาท) ดึง กาก้า มาจาก เอซี มิลาน เมื่อปี 2009 แต่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บต้องผ่าตัดหัวเข่าซ้ายและเพิ่งกลับมาซ้อมเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา มีข่าวว่าทีมเก่า "ปีศาจแดงดำ" และ เชลซี อยากได้ตัวไปร่วมทัพ

รายงานอ้างว่าปัญหาในการโละ กาก้า ออกจากทีม รีล มาดริด คือค่าตัวและค่าเหนื่อยก้อนโต "รีล มาดริด จะพยายามขาย กาก้า ออกไปในเดือนมิถุนายนนี้ ผลงานของเขาตลอด 2 ฤดูกาลไม่สู้ดี หายหน้าหายตาไปถึง 85 วันเมื่อปีที่แล้ว ปัญหาก็คือเหลือสัญญาอีก 4 ปีค่าเหนื่อยตก 9 ล้านยูโร (ประมาณ 378 ล้านบาท) ต่อปี"

กาก้า วัย 28 ปีเพิ่งได้รับบาดเจ็บซ้ำ ทำให้จะวืดรับใช้ รีล มาดริด เกม ลา ลีกา สเปน ที่จะเปิด ซานติอาโก เบร์นาบิว รับมือ เฮร์คูเลส วันเสาร์ที่ 12 มีนาคมนี้ ตามด้วยเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง รับมือ โอลิมปิก ลียง วันพุธที่ 16 มี.ค.นัดแรกเจ๊ากันมา 1-1
กำลังโหลดความคิดเห็น