xs
xsm
sm
md
lg

ป๊ะป๋ายัน "เบนด์ทเนอร์" ลาปืนซัมเมอร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนด์ทเนอร์ พร้อมลาปืนซัมเมอร์นี้
โธมัส เบนด์ทเนอร์ คุณพ่อของดาวยิงทีมชาติเดนมาร์ก ออกมาให้ข่าว นิคลาส (เบนด์ทเนอร์) เตรียมลาถิ่น "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงหน้าร้อนนี้แน่นอน

อาร์เซนอล ไม่ประสบความสำเร็จใดๆ ในฤดูกาล 2010/11 แถมคว้าเพียงอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก จึงต้องไปเล่นรอบคัดเลือกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ซีซัหน้า ทำให้ทีมดังแห่งลอนดอนมีแผนโละนักเตะหลายรายออกไปเพื่อถ่ายเลือดใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ เดนิลสัน กองกลางบราซิเลียนเสนอตัวเป็นรายแรกว่าต้องการย้ายออกจากรังเอมิเรตส์ สเตเดียม

มาล่าสุด โธมัส เบนด์ทเนอร์ พ่อของ นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เดลีย์ มิร์เรอร์" สื่อเมืองผู้ดี ถึงอนาคตลูกชายตนเอง "ตอนนี้ นิคลาส เปิดโอกาส 100 เปอร์เซ็นต์สำหรับการย้ายทีม เขาตัดสินใจด้วยตนเองและได้บอกเรื่องดังกล่าวกับอาร์เซนอล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย นิคลาส ต้องการเล่นในทีมชุดตัวจริง แม้มันน่าเศร้าที่เขาต้องย้ายออกไป แต่เขาได้รับความสนใจจาก 2 ทีมในอังกฤษและหลายสโมสรของเยอรมนี โดยเฉพาะ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งเคยมีข่าวกับเขา มันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นไม่น้อย"

สำหรับ เบนด์ทเนอร์ กลายเป็นส่วนเกินของ "ปืนใหญ่" เมื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ ใช้ระบบการเล่นแบบ 3 ประสานในแนวรุก ซึ่งตัวเป้ามี โรบิน ฟาน เพอร์ซี ยืนค้ำ ขณะที่ทางกราบใช้ ซาเมียร์ นาสรี สลับกันประสานงานกับทั้ง อังเดร อาร์ชาวิน หรือ ธีโอ วัลค็อตต์ ส่วน เบนด์ทเนอร์ ด้วยความที่มีรูปร่างใหญ่โตทำให้ดูเทอะทะ เมื่อถูกกุนซือชาวฝรั่งเศสสั่งให้ไปเล่นด้านข้าง จึงแทบไม่มีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง
กำลังโหลดความคิดเห็น