xs
xsm
sm
md
lg

เสือใต้เล็ง "นาสรี" ปืนเจอตัวแทน "เชส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา เยอรมนี แอบเล็งคว้าตัว ซาเมียร์ นาสรี มาเสริมแผงมิดฟิลด์ให้แน่น ขณะที่ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นข่าวเจอตัวตายตัวแทน เชส ฟาเบรกาส แล้ว

การที่ ซาเมียร์ นาสรี ทำท่าคิดย้ายจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม เนื่องจากยังไม่ยอมจรดปากกาต่อสัญญา หลังจาก อาร์เซนอล ไม่ประสบความสำเร็จใดๆ ในซีซันนี้ อีกทั้งมีกระแสข่าวทีมดังแห่งมหานครลอนดอน มีสิทธิเสียสตาร์ไปหลายคนช่วงหน้าร้อนนี้ ไม่ว่าจะเป็น เชส ฟาเบรกาส, อังเดร อาร์ชาวิน, นิคลาส เบนด์ทเนอร์ หรือว่า กาแอล กลิชี

ล่าสุด "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" อีกหนึ่งสื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีประโคมข่าว บาเยิร์น มิวนิค กำลังให้ความสนใจในตัว นาสรี โดยพร้อมทุ่มเงินถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.5 พันล้านบาท) ให้ อาร์เซนอล พิจารณายอมปล่อยตัวเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส มาประสานเกมรุกร่วมกับ ฟรองค์ ริเบรี เพื่อนร่วมชาติ

โดยแหล่งข่าวแย้มเป็นนัยว่า "บาเยิร์น มิวนิค กำลังคิดการใหญ่ พวกเขาแสดงความสนใจนักเตะในอังกฤษอยู่รายหนึ่ง" ซึ่ง "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" เชื่อว่าหากท้ายที่สุดแล้ว ถ้า อาร์เซนอล ไม่สามารถหว่านล้อมได้สำเร็จ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือสมองเพชรชาวฝรั่งเศส คงต้องยอมปล่อย นาสรี วัย 23 ปี ออกไปเพื่อแลกเงินก้อนโต แทนที่จะซ้ำรอย มาติเยอ ฟลามินี ซึ่งหมดสัญญาย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว

ในส่วนของ ฟาเบรกาส ที่อาจตัดสินใจอำลา "ปืนใหญ่" เช่นกันช่วงหน้าร้อนนี้ ล่าสุด "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" รายงานว่า อาร์เซนอล กำลังจับตามองไปที่ มาร์วิน มาร์ติน ของ โซโชซ์ สโมสรเล็กๆ ในลีกเอิง ฝรั่งเศส โดยกองกลางตัวเก่งวัย 23 ปี มีผลงานเยี่ยมจ่ายให้เพื่อนทำไปแล้ว 16 ประตูในซีซันนี้
นาสรี ลาปืนเข้าถ้ำเสือใต้ ?
อาร์เซนอลเหล่ มาร์ติน แทน เชส
กำลังโหลดความคิดเห็น