xs
xsm
sm
md
lg

ปืนดึง "โบยาน" แทนอาร์ชาวิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ตกเป็นข่าวเตรียมโละอังเดร อาร์ชาวิน ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เตรียมนำเงินที่ได้จากการขายแนวรุกทีมชาติรัสเซีย คว้าตัวโบยาน เกร์กิช หัวหอกดาวรุ่งของสโมสร บาร์เซโลนา มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า
โบยาน เป้าหมายล่าสุดของเวนเกอร์
จอมทัพทีมชาติรัสเซีย มีปัญหากับการชีวิตในกรุงลอดดอน ประเทศอังกฤษมาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ฟอร์มการเล่นตกลงอย่างน่าใจหาย จนไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมปืนใหญ่ได้ จนตกเป็นข่าวเตรียมเก็บข้าวของกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดตลอดช่วงที่ผ่านมา

ล่าสุด "โกล ดอท คอม" เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดังรายงานว่าอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีมปืนใหญ่ เตรียมเปิดไฟเขียวให้กับอาร์ชาวิน พิจารณาข้อเสนอจากทีมต่างในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อขายดาวเตะรัสเซียออกจากทีม ขณะเดียวกันยังเล็งแนวรุกรายอื่นๆเข้ามาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยมีรายงานว่า กุนซือเลือดน้ำหอมพร้อมทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) ล่าตัวโบยาน เกร์กิช หอกดาวรุ่งของสโมสร บาร์เซโลนา ยอดทีมในลาลีกามาร่วมทัพ หลังดาวเตะวัย 20 ปี ไม่สามารถยึดตำแหน่งตังจริงในทีมที่เต็มไปด้วยซูเปอร์สตาร์ได้ทั้งที่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เป็นฤดูกาลที่ 4 ในปีนี้

พร้อมกันนี้ยังมีรายงานว่าเวนเกอร์ยังเล็งไปที่วิลเลียน ดา ซิลวา ปีกขวาชาวบราซิลวัย 22 ปี แห่งทีมชัคเตอร์ โดเนตส์ ในลีกยูเครน ซึ่งเป็นเพื่อนซี้ของเดนิลสัน กองกลางบราซิเลียนของทีม มาเสริมความวูบวาบในแนวรุก ซึ่งเป็นที่คาดว่าค่าตัวของ วิลเลียน น่าจะอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) เช่นเดียวกันโบยาน
กำลังโหลดความคิดเห็น