xs
xsm
sm
md
lg

เซนิตจ้องดึง "อาร์ชาวิน" คืนรัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเดร อาร์ชาวิน หัวหอกของทีม ปืนใหญ่ (เสื้อแดง)
เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งรัสเซีย พร้อมอ้าแขนรับ อังเดร อาร์ชาวิน หัวหอกของทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล กลับคืนลีกบ้านเกิดอีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาล จากการรายงานของ "โกลด็อทคอม" เว็บไซด์ลูกหนังชั้นนำ

ทั้งนี้ เคยมีรายงานข่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล เล็งที่จะปล่อยตัว กองหน้าทีมชาติรัสเซีย ออกไปจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญากับต้นสังกัดเพียงแค่ 16 เดือน บวกกับฟอร์มการเล่นที่ไม่ค่อยคงเส้นคงวาไม่เหมือนช่วงแรกที่ย้ายเข้ามาสวมเสื้อ "เดอะ กันเนอร์ส"

โดย โกลด็อทคอม รายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 4 มี.ค. ที่ผ่านมาว่า "ลูเซียโน สปัลเล็ตติ นายใหญ่ของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก มีความต้องการที่จะดึงตัว อังเดร อาร์ชาวิน ศูนย์หน้าจอมเทคนิคชาวรัสเซีย กลับมาลงสนามให้ทีมบ้านเกิดอีกครั้ง โดยพร้อมจะเปิดการเจรจากับ อาร์เซนอล สโมสรต้นสังกัดในช่วงปิดฤดูกาล"

สำหรับ อาร์ชาวิน ย้ายจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังของรัสเซีย มาร่วมทัพ อาร์เซนอล เมื่อปี 2008 โดยล่าสุดมีข่าวพัวพันทีมชื่อดังของยุโรป อทิเช่น "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมดังจากอิตาลี, กาลาตาซาราย สโมสรแห่งลีกตุรกี, โวล์ฟสบวร์ก ทีมยักษ์ใหญ่ในเยอรมัน และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ดับเบิลแชมป์ปี 2010 ของเกาะอังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น