xs
xsm
sm
md
lg

"อาร์ชาวิน" ลาปืนซบเสี่ยหมีซัมเมอร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเดร อาร์ชาวิน
อังเดร อาร์ชาวิน แนวรุกทีมชาติรัสเซีย ส่อแววโบกมืออำลา อาร์เซนอล ย้ายซบตัก เชลซี ช่วงซัมเมอร์นี้ จากการตีข่าวของ "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" (News of the World)

อาร์ชาวิน ย้ายจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ร่วมถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เมื่อต้นปี 2008 ทว่าฟอร์มไม่ค่อยคงเส้นคงวาแม้จะลงสนามอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งสัญญาเหลือแค่ 18 เดือนและด้วยวัย 29 ปี อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล จึงพร้อมปล่อยตัวออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้หากได้ราคาน่าพอใจ

สำหรับทีมที่จะคว้าตัว อาร์ชาวิน คือ เชลซี ที่พร้อมควักเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท) เป็นค่าตัว เนื่องจาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นเพื่อนร่วมชาติ รัสเซีย และต้องการได้ต้วมาช่วยโปรโมตศึกฟุตบอลโลก 2018

อาร์เซนอล เคยพยายามเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์ชาวิน เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว แต่ทว่าล้มเหลว โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามีข่าวว่าไม่ปลื้มชีวิตในกรุงลอนดอนรวมถึงภาษีที่ต้องชำระเกือบครึ่งของรายได้

พร้อมกันนี้มีข่าวว่า โวล์ฟสบวร์ก เตรียมใช้เงิน 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,296 ล้านบาท) ที่ได้จากการขาย เอดิน เซโก กองหน้าทีมชาติบอสเนีย ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ด้วยการซื้อ นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ดาวยิงทีมชาติเดนมาร์ก ของ อาร์เซนอล มาล่าตาข่ายก่อนตลาดซื้อ-ขายเดือนมกราคมนี้ปิดทำการ
กำลังโหลดความคิดเห็น