xs
xsm
sm
md
lg

"เชส" แบกความกดดันมากเกินไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ยอมรับ เชส ฟาเบรกาส ต้องเจอกับความกดดันและความคาดหวังสูงเกินไปในฐานะกัปตันทีม "เดอะกันเนอร์ส" แต่เชื่อว่าอุปสรรคที่ยากลำบากจะทำให้มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนแข็งแกร่งขึ้นเพื่อนำไปสู่การประสบความสำเร็จในอนาคต

โดย ฟาเบรกาส ซึ่งกำลังจะอายุครบ 24 ปีเต็มในสัปดาห์หน้า ได้รับปลอกแขนกัปตันจาก เวนเกอร์ ที่ต้องการรั้งลูกทีมคนเก่งอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไป แต่จากความล้มเหลวของ อาร์เซนอล เป็นฤดูกาลที่ 6 ติดต่อกันจึงเกิดการคาดเดาต่างๆอีกครั้งเกี่ยวกับอนาคตของดาวเตะชาวสแปนิชในช่วงซัมเมอร์นี้

ล่าสุด เวนเกอร์ ยืนยันว่า ฟาเบรกาส จะอยู่และทำหน้าที่กัปตันทีมต่อไปเพื่อนำ อาร์เซนอล ประสบความสำเร็จในอนาคต

โดยกุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าวว่า "มันมีความกดดันมากเกินไปสำหรับ เชส ด้วยอายุของเขา ผมเชื่อเช่นนั้น เชสเป็นคนที่ต้องการชัยชนะ และเมื่อมันไม่เป็นแบบนั้น เขาจึงรู้สึกผิดหวัง แต่เมื่อสิ่งต่างๆดำเนินไปได้สวย เขาจะโตขึ้นพร้อมกับมัน ทุกสิ่งที่ยากลำบากในชีวิตย่อมทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งบุคลิกของเขา บางทีฤดูกาลนี้อาจเป็นภาระหนักเกินไปเล็กน้อยสำหรับเขา แต่ผมเชื่อว่าทีมชุดนี้ได้ศึกษาและเติบโตมาด้วยกัน พวกเขายังอายุน้อยมาก ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับพวกเขาคือการประสบชัยชนะร่วมกัน"

ทั้งนี้ อาร์เซนอล เตรียมเปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม รับมือจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษคืนวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น