xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ยั๊วไม่หายแบนสื่อกระทิง "ดอน บาลอน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ยืนยันว่า ดอน บาลอน (Don Balon) นิตยสารชื่อดังของประเทศสเปน ละเมิดข้อตกลงไม่ส่งบทสัมภาษณ์ของ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีมมาให้ตรวจสอบก่อนตีพิมพ์ และจะไม่อนุญาตให้สื่อรายนี้สัมภาษณ์ใครในสโมสรอีก

ดอน บาลอน ตีพิมพ์คำสัมภาษณ์ของ ฟาเบรกาส ที่แสดงความเห็นวิจารณ์ต้นสังกัด อาร์เซนอล ว่าขาดจิตใจของความเป็นผู้ชนะและ เวนเกอร์ น่าจะถูกปลดออกจากตำแหน่งถ้าทำงานกับสโมสรในสเปน หลังจาก "เดอะกันเนอร์ส" ไม่คว้าแชมป์รายการใดๆเป็นเวลานาน 6 ปี

ต่อมา เวนเกอร์ ตอบโต้สื่อแดนกระทิงดุกลับหลังจบเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ อาร์เซนอล เสมอกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 3-3 เมื่อคืนวันพุธที่ 20 เมษายนที่ผ่านมาว่าบิดเบือนคำพูดของมิดฟิลด์วัย 23 ปี อย่างไรก็ตาม ดอน บาลอน ยืนกรานเสียงแข็งว่าพวกตนตีพิมพ์คำสัมภาษณ์ของนักเตะโดยไม่มีการเปลี่ยนคำพูดใดๆและยินดีส่งเทปสัมภาษณ์มาให้ตรวจสอบด้วย

ล่าสุด เวนเกอร์ ยืนยันว่า ดอน บาลอน ละเมิดข้อตกลงกับ อาร์เซนอล และจะไม่ยอมให้มีการสัมภาษณ์กันอีก "ผมยืนยันกับสิ่งที่ผมพูดว่าพวกเขาบิดเบือน 100 เปอร์เซนต์ เราได้ทำข้อตกลงให้พวกเขาส่งสำเนามาให้เราตรวจสอบและไม่มีเกิดขึ้นแต่อย่างใด พวกเขาไม่เคารพข้อตกลงของเรา ผมไม่ต้องการพูดถึงข้อเขียนนั้นอีก เราไม่สนใจสิ่งที่พวกเขาพูด พวกเขาไม่เคารพข้อตกลงและพวกเขาจะไม่ได้สัมภาษณ์เราอีกต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น