xs
xsm
sm
md
lg

สุดทางแล้ว!! ปืนยอมขาย "เชส" 35 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ฟาเบรกาส
อาร์เซนอล พร้อมขาย เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน ชุดแชมป์โลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ แต่ต้องแลกกับเงิน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) เพื่อนำมาเสริมทัพนักเตะตำแหน่งอื่นต่อไป จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล กำลังจะปิดฉากฤดูกาลนี้แบบมือเปล่า ถือเป็นการไร้แชมป์ติดต่อกันนับตั้งแต่ถ้วย เอฟเอ คัพ เมื่อปี 2005 ทำให้คาดว่าถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะการปล่อยซูเปอร์สตาร์อย่าง ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม แม้จะเหลือสัญญาอีก 4 ปีและรับค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

แหล่งข่าวประจำถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เผยว่า "รู้สึกว่า เชส จะพา อาร์เซนอล มาไกลที่สุดได้แค่นี้ เขาอยู่กับทีมมา 8 ปีและเชื่อว่าได้แสดงความจงรักภักดีเต็มที่แล้ว ทีมจะจบฤดูกาลแบบมือเปล่าอีกครั้งและเขาก็กลัวว่าจากนี้จะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง"

เวนเกอร์ ดอดฉก ฟาเบรกาส มาจากอคาเดมีถิ่น คัมป์ นู เมื่อปี 2003 โดยจ่ายค่าชดเชยแค่ 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 25 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่่ผ่านมา อาร์เซนอล ปัดขายแข้งวัย 23 ปีให้กับ บาร์เซโลนา ด้วยค่าตัว 29 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,450 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น