xs
xsm
sm
md
lg

"เดโฟ" เปรยลาไก่เดือยทอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดโฟ หอกร่างจิ๋ว
เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เปรยโบกมือลา "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากไม่มีความสุขกับการเข้าๆ ออกๆ ตัวจริงตัวสำรองเป็นว่าเล่นฤดูกาลนี้ จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

ฤดูกาลนี้ เดโฟ โชคร้ายประสบปัญหาอาการบาดเจ็บข้อเท้าจากการรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ทำให้ต้องพักยาวถึง 10 สัปดาห์ ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้จึงลงเล่นไปแค่ 21 นัดเท่านั้น เพราะว่าระบบของ แฮร์รี เรดแน็ปป์ นายใหญ่ สเปอร์ส เป็นแบบกองหน้าตัวเป้า 4-5-1 จึงต้องสลับกับ ปีเตอร์ เคราช์ และ โรมัน พาฟลูเชนโก ลงสนาม

ทำให้ เดโฟ ยอมรับว่าไม่มีความสุขกับสถานการณ์ในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เวลานี้ หลังย้ายจาก ปอร์ทสมัธ มาเล่นให้กับ สเปอร์ส เป็นคำรบสองช่วงกลางฤดูกาล 2008-09 โดยปีนี้รวมทุกรายการซัดไปได้แค่ 9 ประตูเท่านั้น

"ผมรักสโมสร แต่ทว่าส่วนตัวแล้วสิ่งสำคัญคือการลงสนามและถ้าไม่ได้เล่นผมก็ไม่มีความสุข เพราะต้องการช่วยทีมคว้าแชมป์และลุย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แต่เมื่อรู้สึกว่าการซ้อมยากลำบากและบางเหตุผลทำให้คุณไม่ได้เล่นก็ถือเป็นเรื่องยาก ผมผิดหวัง เนื่องจากมีความทะเยอะทยานและต้องการลงเล่นทุกเกมเพื่อยิงประตู" หอกวัย 28 ปี เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น