xs
xsm
sm
md
lg

"โบอาส" ผิดหวังสิงห์ประเดิมลีกไม่แจ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บียาส-โบอาส ประเดิมลีกไม่สวย
อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือ เชลซี ยอมรับเป็นการออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ที่ไม่สวยนักสำหรับ "สิงห์บลูส์" หลังจากทำได้เพียงบุกเสมอ สโต๊ค ซิตี 0-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา

บียาส-โบอาส ซึ่งย้ายจากเอฟซี ปอร์โต มาคุมทัพ เชลซี ตอนช่วงปิดฤดูกาลไม่สามารถนำ เชลซี เก็บสามคะแนนเต็มจากเกมที่บริทเทนเนียม สเตเดียม แม้ว่ารองแชมป์เก่ามีโอกาสลุ้นประตูหลายต่อหลายครั้ง โดยเฉพาะครึ่งหลัง แต่ยิงไม่ผ่านมือ แอสเมียร์ เบโกวิช นายด่าน สโต๊ค ซึ่งโชว์ฟอร์มเหนียวหนึบในเกมนี้

หลังจบการแข่งขัน กุนซือวัย 33 ปีกล่าวว่า "ผมไม่สามารถพอใจกับหนึ่งคะแนน แต่ที่นี่ก็เป็นสนามที่ยากมากที่สุดแห่งหนึ่งในการเล่น สำหรับการขับเคี่ยวเพื่อคว้าแชมป์ลีกแล้ว ผมอยากบอกว่าการได้ 1 คะแนนจาก สโต๊ค ก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร แน่นอนว่ามันไม่ใช่การออกสตาร์ที่ยอดเยี่ยมนัก แต่เรามีความสุขที่เกมการเล่นของเราดีขึ้นในครึ่งหลัง เพียงแต่โชคไม่ดีที่เรายิงประตูไม่ได้

เกมดังกล่าวมีหลายจังหวะที่ เชลซี น่าได้ลูกจุดโทษ แต่ถูกปฏิเสธจากผู้ตัดสิน ซึ่ง บียาส-โบอาส ยอมรับว่ายังไม่ได้ดูภาพรีเพลย์เพื่อตัดสินว่ากรรมการตัดสินถูกหรือผิด นอกจากนี้กุนซือชาวโปรตุกีสยังแย้มอีกว่า "สิงห์บลูส์" ไม่ปิดประตูตายที่จะซื้อนักเตะมาเสริมทัพก่อนตลาดซื้อ-ขายปิดตัวลงในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

"เราหลีกหนีช่วงเวลาที่บ้าคลั่งของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ แต่การทำข้อตกลงที่ดีในบ้างครั้งก็สามารถเกิดขึ้นได้ในช่วงท้ายของตลาดซื้อ-ขาย" บียาส-โบอาส กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น