xs
xsm
sm
md
lg

"ตอร์เรส" ฟิตพร้อมช่วยสิงห์ดวลสโต๊ค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส ไม่มีปัญหาช่วย เชลซี เตะนัดเปิดฤดูกาล
"สิงห์บลูส์" เชลซี ออกมายืนยันว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกชาวสแปนิชจะฟิตทันช่วยต้นสังกัดลงเตะเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาลใหม่ที่พบกับ สโต๊ค ซิตี ในวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมนี้

ตอร์เรส ได้รับการกระทบกระเทือนทางศีรษะระหว่างช่วยทีมชาติสเปนเตะเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติอิตาลีเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยหัวหอกวัย 27 ปีถูกเปลี่ยนตัวออกสนามตั้งแต่นาที 15 แรกของเกมและถูกส่งตัวไปเข้ารับการสแกนอาการเจ็บที่โรงพยาบาลในเมืองบารี

ตอนแรกคาดการณ์กันว่าอดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล อาจไม่พร้อมเดินทางไปเตะเกมที่สนามบริเทนเนีย สเตเดียม บ้านของ สโต๊ค แต่ล่าสุด อังเดร บียาส-โบอาส นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" ยืนยันว่า ตอร์เรส พร้อมลงล่าตาข่ายในเกมดังกล่าว

"ผมคิดว่าเขาไม่น่าจะมีปัญหากับการเดินทางไปที่ สโต๊ค เขาได้รับการกระทบกระเทือนทางศีรษะและเมื่อวานนี้ (11 ส.ค.) ก็ยังจำอะไรไม่ค่อยได้จากเกมและก่อนเกมอุ่นเครื่องนัดนั้น แต่เขากลับมาฝึกซ้อมได้แล้วในวันนี้ และพร้อมลงสนาม" บียาส-โบอาส กล่าว

ทั้งนี้ กุนซือชาวโปรตุกีสยังยืนยันด้วยว่า เดวิด ลุยซ์ กองหลังแซมบ้า จะยังไม่สามารถลงสนามในเกมกับ สโต๊ค ได้ เนื่องจากยังต้องพักฟื้นจากอาการเจ็บหัวเข่า
กำลังโหลดความคิดเห็น