xs
xsm
sm
md
lg

“โบอาส” สั่งเชลซียกเลิกอุ่นแข้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่มชาวโปรตุกีส แสดงความเด็ดขาดในฐานะผู้จัดการทีมเชลซีเป็นครั้งแรก ด้วยการประเดิมสั่งยกเลิกเกมอุ่นเครื่องในช่วงปรี-ซีซัน เกมแรกที่จะพบกับ วิเทสส์ อาร์เนม ในวันที่ 9 ก.ค.นี้ เนื่องจากมองว่าลูกทีมของตนยังไม่พร้อมลงสนามเกมดังกล่าว
โบอาส ประเดิมการตัดสินใจครั้งแรกในฐานะผู้จัดการทีม
เชลซี วางโปรแกรมอุ่นเครื่องในช่วงปรี-ซีซัน ฤดูกาล 2011/2012 ด้วยการประเดิมลับแข้งกับวิเทสส์ อาร์เนม สโมสรจากลีกฮอลแลนด์ ในวันที่ 9 ก.ค.นี้ ทว่า ล่าสุด สื่อผู้ดีรายงานว่า กุนซือหนุ่มวัย 33 ปี แห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ตัดสินใจยกเลิกเกมดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยตามรายงานระบุว่า โบอาส มองว่า เป็นเรื่องที่เร็วเกินไปที่จะส่งทีมลงสนามอุ่นเครื่องในเกม 90 นาที วันที่ 9 ก.ค.เนื่องจากนักเตะส่วนใหญ่จะกลับจากการพักผ่อนในช่วงปิดฤดูกาลมาเข้าแคมป์เก็บตัวในวันที่ 4 ก.ค.ซึ่งแน่นอนว่าความฟิตของนักเตะยังไม่น่าจะเข้าที่

ด้าน พอล ฟาน เดอ กราน ผู้อำนวยการทั่วไปทีม วิเทสส์ อาร์เนม ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ทั่วไปของสโมสรด้วยความเสียดายว่า “เราเพิ่งได้รับแจ้งเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าเชลซีได้ยกเลิกเกมที่จะบุกมาอุ่นเครื่องกับเรา ซึ่งมันเป็นเรื่องน่าผิดหวังมากสำหรับสโมสรและแฟนบอลของเราที่ตั้งตารอเกมนัดนี้”

จากการยกเลิกเกมอุ่นแข้งดังกล่าว ทำให้เชลซีมีคิวลับแข้งกับปอร์ทสมัธเป็นทีมแรกในช่วงปรี-ซีซัน ในวันที่ 16 ก.ค.จากนั้นจะบินมายังทวีปเอเชีย โดยมีโปรแกรมพบกับทีมชาติมาเลเซีย ในวันที่ 21 ก.ค.ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ก่อนบินมายังประเทศไทยเพื่อลงสนามพบทีมรวมดาราไทยพรีเมียร์ลีกในวันที่ 24 ก.ค.ที่ราชมังคลากีฬาสถาน
กำลังโหลดความคิดเห็น