xs
xsm
sm
md
lg

โชว์โหด “เจที” สอยหอกปอมปีย์ร่วงคาสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น เทอร์รี่ โหดตั้งแต่ยังไม่เปิดฤดูกาล
ยังไม่ทันเริ่มฤดูกาลก็ออกลายโหดซะแล้ว เมื่อ จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมของ “สิงห์บลู” ดันสกัดบอลผิดเหลี่ยมไปยันใส่หน้าของ ลุค วาร์นีย์ หอกหน้าของพอร์ทสมัธ จนร่วงคาสนามช่วงท้ายเกม ในเกมอุ่นเครื่องกับ “ปอมปีย์” พอร์ทสมัธ เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา

ขุนพลแข้งของสิงห์บลู เดินทางไปเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดแรกระหว่างพักเบรกฤดูกาล กับพอร์ทสมัธ ที่สนามแฟรตตัน พาร์ค ซึ่งเกมดังกล่าวจบลงด้วยชัยชนะของเชลซี 1-0 จากลูกโหม่งเข้าประตูตัวเองของ ทาล เบน ฮาอิม กองหลังของปอมปีย์ และประตูนั้น ส่งผลให้เป็นชัยชนะนัดแรกของ อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือชาวโปรตุกีส หลังเข้ามาคุมบังเหียนทีมดังในกรุงลอนดอน เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เมื่อเกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 84 จังหวะที่ ลุค วาร์นีย์ กำลังจะได้โอกาสทำประตูตีเสมอ กลับเป็นรายของ จอห์น เทอร์รี กองหลังจอมเก๋าของเชลซี วิ่งมาสกัดบอล แต่ดันยกขาสูงยันใส่หน้าของ วาร์นีย์ แบบเต็มๆ เล่นเอา วาร์นีย์ ถึงกับลงไปกองคาสนามเลยทีเดียว

งานนี้เห็นทีแล้ว บรรดาแข้ง “ออลสตาร์ ไทยพรีเมียร์ลีก” ที่เตรียมเล่นเกมอุ่นเครื่องกับเชลซีในวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน คงต้องเตรียมตัวหลบรองเท้าบูทของเจทีกันจ้าละหวั่นเป็นแน่

ชมคลิป เจที โชว์โหดได้ที่นี่


กำลังโหลดความคิดเห็น