xs
xsm
sm
md
lg

"โคล" มั่นใจแข้งสิงห์ไม่แข็งข้อ "โบอาส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บียาส-โบอาส
แอชลีย์ โคล ฟูลแบ็ก เชลซี มั่นใจบรรดานักเตะ "สิงห์บลูส์" จะยอมรับนับถือ อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือวัยละอ่อนที่เข้ามาทำงานแทน คาร์โล อันเชล็อตติ ซึ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว

ด้วยวัย 33 ปีทำให้ โบอาส จะกลายเป็นผู้จัดการทีมที่อายุน้อยที่สุดบนเวทีพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า และเกิดการคาดเดาว่ากุนซือชาวโปรตุกีสอาจพบกับความยากลำบากในการบริหารจัดการผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์ที่มีอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

แต่ โคล วัย 30 ปี มองว่า โบอาส ก็ไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับนักเตะของ "สิงห์บลูส์" หลายคน เนื่องจากเคยทำงานเป็นสตาฟฟ์โค้ชสมัยที่ โชเซ มูรินโญ ยังคุมทีมอยู่ และเชื่อว่าโค้ชผู้ซึ่งนำ เอฟซี ปอร์โต คว้าแชมป์ยูโรปา ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จะปรับตัวกับการทำงานที่ เชลซี ได้อย่างรวดเร็ว

"อายุเป็นเพียงตัวเลข เขามีประสบการณ์ที่ปอร์โตซึ่งเป็นสโมสรใหญ่อีกแห่งหนึ่ง และหวังว่าเขาจะสามารถนำความรุ่งโรจน์กลับมายังเชลซี อายุไม่ใช่เรื่องที่ต้องกังวล ผมคิดว่าพวกผู้เล่นจะไม่คิดถึงเรื่องนั้น เขาเป็นผู้จัดการทีมของเรา เราจะลงสนามและสู้เพื่อเขา ไม่ว่าใครจะมาเป็นผู้จัดการทีม เราก็เคารพ เราไม่ใช่เด็กๆแล้ว ทุกคนคิดว่ามีอีโก้ที่เชลซี แต่จริงๆแล้วไม่มีเลย" ดาวเตะทีมชาติอังกฤษกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น