xs
xsm
sm
md
lg

"สโคลส์" กาชื่อ "ปืน" ยากลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เซนอล ล้มเหลว 6 ปีติด
พอล สโคลส์ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขีดฆ่าชื่อ อาร์เซนอล ออกจากการลุ้นแชมป์ฤดูกาลหน้า เนื่องจากสภาพทีมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แถมส่อแววถอยหลังลงคลองด้วยการเสียนักเตะแกนหลัก จากการตีข่าวของ "เดลี สตาร์" (DAILY STAR) สื่อดังของประเทศอังกฤษ

อาร์เซนอล เพิ่งเสีย กาแอล คลิชี แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส โยกร่วมถิ่น แมนเชสเตอร์ ซิตี ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) ทั้งที่น่าจะเป็นการเสริมทัพเพื่อคว้าแชมป์ฤดูกาลหน้า หลังจากมือเปล่าติดต่อกันเป็นปีที่ 6 ด้วยเหตุนี้เองทำให้ สโคลส์ ที่แขวนสตั๊ดกับ แมนฯยู หลังคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของ อังกฤษ สมัยที่ 19 ออกมากาชื่อ "ปืนโต" เรียบร้อยแล้ว

สโคลส์ กล่าวว่า "ผมคาดว่า ยูไนเต็ด จะท้าทายแชมป์กับ เชลซี และ ซิตี ส่วน อาร์เซนอล ยังคงสวยแต่รูป เพราะไม่ได้ผลการแข่งขันอย่างที่ต้องการ สิ่งที่ทุกคนพูดกันว่าพวกเขาเล่นฟุตบอลได้ยอดเยี่ยมไม่ได้สร้างความลำบากใจให้ผมแม้แต่น้อย เนื่องจากเราคว้า 3 แต้มเหมือนกัน"

"อาร์เซนอล เล่นฟุตบอลได้ดีที่สุดและเพลินตาเมื่อได้ดู แต่ประเด็นสำคัญถ้าหากคุณไม่ชนะล่ะ ไม่ใช่แค่นั้น พวกเขากำลังจะเสียนักเตะที่ดีที่สุดอย่าง เชส ฟาเบรกาส และ ซาเมียร์ นาสรี" อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ กล่าวชำแหละ อาร์เซนอล เป็นชิ้นๆ

พร้อมกันนี้ สโคลส์ ยังเอ่ยถึง อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือใหม่ เชลซี ที่ย้ายมาจาก ปอร์โต ว่า "ผมไม่ค่อยรู้จัก โบอาส มากเท่าที่ควร แต่เท่าที่รู้แนวทางของเขากับการออกสื่อน่าประทับใจมาก ทว่าเขารู้ว่าอะไรที่ต้องการจากผู้เล่นและถือเป็นผลผลิตที่ดีมากจาก โชเซ มูรินโญ และ บ็อบบี ร็อบสัน"
สโคลส์ หยัน อาร์เซนอล
กำลังโหลดความคิดเห็น