xs
xsm
sm
md
lg

อัลดริดจ์เชื่อ "เมเรเลส" ไปโลดกับเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมเรเลส
จอห์น อัลดริดจ์ ตำนานกองหน้าประจำถิ่น แอนฟิลด์ เชื่อ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปล่อย ราอูล เมเรเลส เป็นผลดีกับทุกฝ่าย โดยเฉพาะกองกลางทีมชาติโปรตุเกสน่าจะไปโลด เพราะสไตล์การเล่นเข้ากับระบบของ เชลซี ได้เป็นอย่างดี

เคนนี ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจโละ เมเรเลส ให้กับ เชลซี ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) ทั้งที่เล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ได้เพียงแค่ฤดูกาลเดียวเท่านั้น โดยเรื่องนี้ อัลดริดจ์ เขียนคอลัมน์ลง "ลิเวอร์พูล เอ็คโค" มองว่าแข้งวัย 28 ปีน่าจะระเบิดฟอร์มแกร่งภายใต้การคุมทัพของ อังเดร บียาส-โบอาส

อัลดริดจ์ เผยว่า "ผมไม่แปลกใจที่ เมเรเลส ถูกปล่อยออกไปวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ เพราะมองว่าเขาคือหนึ่งในนักเตะที่จะต้องถูกปล่อยออกไปคล้ายกับ โจ โคล ดานี ปาเชโก และ อัลแบร์โต อาควิลานี เนื่องจากไม่เข้ากับระบบ 4-4-2 ของโดยเฉพาะอย่างยิ่งของ ดัลกลิช"

"เมเรเลส จะถ่างออกข้าง แต่ไม่ใช่ปีก จึงจำเป็นต้องเล่นกองกลาง 3 คน ซึ่งก็คือระบบของ เชลซี น่าจะเข้าทางและตัวเลข 12 ล้านปอนด์ถือว่ายุติธรรมกับทุกฝ่าย ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล และ เชลซี ก็ทำธุรกิจกันด้วยดีมาโดยตลอด" อดีตทีมชาติไอร์แลนด์เหนือวัย 52 ปีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น