xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี้" ไม่มองข้ามเชลซีคู่แข่งแย่งแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน ไม่ประมาท เชลซี
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยก เชลซี เป็นคู่แข่งที่น่ากลัวอีกทีมในการแย่งแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ พร้อมเปรียบทีมของ อังเดร บียาส-โบอาส เหมือนกับ "เสือซุ่ม" ที่รอคอยตะปบเหยื่อ และเชื่อเกมที่ทั้งสองทีมฟาดแข้งกันในคืนวันอาทิตย์นี้ (18 ก.ย.) จะเป็นไปอย่างเข้มข้นสูสี

แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มสวยหรูพร้อมเก็บชัยชนะ 100 เปอร์เซนต์ใน 4 เกมแรกของฤดูกาล เช่นเดียวกับเพื่อนบ้านอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี จนบางคนฟันธงว่าโทรฟีลีกเมืองผู้ดีหนีไม่พ้นคงจะอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ต่อไปอีกฤดูกาล

ขณะที่ เชลซี แม้ยังไม่แพ้ใคร โดยชนะ 3 เสมอ 1 แต่ก็ผลการแข่งขันได้มาอย่างยากลำบาก อย่างไรก็ตาม เฟอร์กูสัน ไม่คิดว่าจะสามารถมองข้ามคู่แข่งจากกรุงลอนดอนได้

"เชลซี จะยังเป็นคู่แข่งไปจนกระทั่งจบฤดูกาล แมนฯ ยูไนเต็ดเพลิดเพลินกับการทำผลงานให้ผู้คนทั่วไปเห็น แต่ เชลซี จะคอยซุ่มซ่อนและไม่พยายามตกเป็นเป้าสายตาของผู้คน" กุนซือชาวสกอต กล่าว "เกมนี้จะเป็นแมตช์ที่วิเศษ มันเป็นเกมระหว่างสองทีมซึ่งขับเคี่ยวกันมาตลอดใน 7 ปีหลังสุด โดยปกติแล้วจะตัดสินกันแค่ประตูเดียวและมันจะเป็นเกมที่สูสีอีกครั้งในวันอาทิตย์"

เฟอร์กูสัน ซึ่งกำลังจะอายุครบ 70 ปีในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ยังกล่าวชื่นชม บียาส-โบอาส ซึ่งอายุอ่อนกว่าตนเอง 36 ปีว่าทำได้ดีกับการรับมือความยากลำบากในการทำงานที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

"สำหรับคนอายุน้อยซึ่งมาทำงานที่ เชลซี มันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่และหนัก เนื่องจากอายุของเขา แต่เมื่อคุณเข้ามาทำงานกับสโมสรใหม่ คุณก็หวังว่าจะได้รับการตอบรับโดยทันที ซึ่งเขาก็ได้รับสิ่งนั้นแล้ว เชลซีเป็นทีมมากประสบการณ์และพวกเขาจะเป็นคู่แข่งขันอีกทีมของเรา" เฟอร์กูสัน กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น