xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าชี้เชลซีน่ากลัวตรงประสบการณ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับ เชลซี น่ากลัวเพราะอัดแน่นไปด้วยนักเตะประสบการณ์สูงและจะเป็นทีมที่ขึ้นมาท้าทาย "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้ เรเน มิวเลนสตีน โค้ชทีมชุดใหญ่ของ แมนฯยู สบประมาท เชลซี ว่ามีแต่นักเตะหมดไฟผ่านช่วงที่ดีที่สุดของอาชีพค้าแข้งไปแล้ว ทำให้ในฤดูกาลนี้ไม่มีทางที่จะขึ้นมาแย่งแชมป์แถมฟอร์มออกสตาร์ทค่อนข้างตะกุกตะกักแม้ว่าจะมี 7 แต้มจาก 3 นัด

เรื่องนี้ เซอร์ อเล็กซ์ นายใหญ่ แมนฯยู มองต่างจากลูกน้องโดยเผยว่า "เชลซี มีประสบการณ์ล้นเหลือด้วยผู้เล่นอย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด ดิดิเยร์ ดร็อกบา ปีเตอร์ เช็ก จอห์น เทอร์รี อเล็กซ์ นิโกลาส์ อเนลกา และ เฟร์นานโด ตอร์เรส แทบจะไม่มีแข้งดาวรุ่งอยู่ในทีมชุดใหญ่เลย"

"รวมถึงไม่มีนักเตะอายุ 36-37 ปีอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ โดย แลมพาร์ด และ ดร็อกบา 33 ปีส่วน อเนลกา 32 ปี เราจะไม่บอกว่าพวกเขาแก่เกินแกงแล้ว ทุกคนยังคงน่ากลัวและเราคาดว่าทีมนี้ที่จะขึ้นมาท้าทาย แมนฯยู" นายใหญ่เลือดสกอตต์ เผย

เซอร์ อเล็กซ์ ยังกล่าวถึง อังเดร บียาส-โบอาส นายใหญ่วัย 33 ปีของ เชลซี ที่ฝากผลงานทริปเปิลแชมป์กับ ปอร์โต เอาไว้เมื่อปีที่แล้วว่า "โบอาส แตกต่าง แต่ผมแน่ใจว่าเขามีที่ปรึกษามากมาย ผมไม่รู้จักเขามากนัก ถือเป็นคนหนุ่มที่ก้าวครั้งสำคัญสู่ พรีเมียร์ชิป ก็จะต้องให้เวลาและสนับสนุนทุกอย่างเท่าที่เป็นไปได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น