xs
xsm
sm
md
lg

"โบอาส" ภาวนาสมอง "ดร็อก" ไม่บอบช้ำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สภาพของ ดร็อกบา
อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่มของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หวังว่า ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก่งชาวไอวอรี โคสต์ จะไม่มีอาการแทรกซ้อนทางสมอง หลังรับหมัดของนายประตูของทีมนอริช ซิตี เข้าอย่างจังจนหลับกลางอากาศ โดยเผยไม่รู้สึกติดใจอะไรกับผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม เนื่องจากเป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ จากการรายงานของ "ยูโร สปอร์ต"

ทั้งนี้เหตุการณ์เกิดขึ้นในเกมพรีเมียร์ ชิป นัดที่ 3 ระหว่าง เชลซี กับ นอริช ซิตี นาทีที่ 65 ดิดิเยร์ ดร็อกบา ได้กระโดดเข้าโหม่งลูกบริเวณหน้าปากประตูทีมเยือน แต่ปรากฏว่า จอห์น รุดดี โกลของทีมนอริช ก็กระโจนเข้ามาชกบอลเช่นกัน ซึ่งจังหวะดังกล่าวไปผิดเหลี่ยมโดนหัวของ ดร็อกบา เข้าอย่างจังจนหมดสติในทันที และตกลงมากระแทกพื้นอย่างรุนแรง

โดย ผู้จัดการทีมวัย 33 ปี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีของ ดร็อกบา ว่า "ตอนนี้เราได้แต่รอผลการสแกนสมองอย่างเต็มรูปแบบจากทางโรงพยาบาลเท่านั้นว่าจะมีอาการแทรกซ้อนใดๆ หรือไม่ ซึ่งผมเองก็ได้แต่หวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปได้ด้วยดี และเขาจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเร็วๆนี้"

ขณะเดียวกัน บียาส-โบอาส ก็ไม่ได้รู้สึกติดใจกับ จอห์น รุดดี นายด่านทีมนอริช ซิตี แต่อย่างใด โดยกล่าวว่า "มันเป็นเหตุการณ์ที่น่ากลัวมาก แต่มันก็คืออุบัติเหตุที่สุดวิสัย จุดนี้ผมเองก็ไม่ได้รู้สึกติดใจอะไรกับกรณีดังกล่าว เนื่องจากจังหวะนั้นเป็นใครก็ต้องรีบปัดลูกบอลให้พ้นเขตอันตราย ซึ่งเราเห็นได้ว่าบรรดาผู้เล่นทีมนอริช ก็แสดงความเป็นห่วงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และรีบเร่งหน่วยแพทย์ให้มาปฐมพยาบาลโดยไว"
จังหวะโดนหมัดของ จอห์น รุดดี
โบอาส หวัง ดร็อก จะไม่มีอาการแทรกซ้อน
กำลังโหลดความคิดเห็น