xs
xsm
sm
md
lg

"โบอาส"พอใจฟอร์มสิงห์,รอเช็ค"ดร็อก"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเดร บียาส-โบอาส
อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่มของเชลซี เผยพอใจกับรูปเกมที่ลูกทีมสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ นอริช ซิตี ได้ในช่วงครึ่งหลัง ขณะเดียวกันยังต้องรอผลตรวจของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าของทีมที่เจ็บระหว่างเกม พร้อมแอบหวังว่าลูกทีมจะไม่เป็นอะไรมากนัก



เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ นอริช ซิตี เมื่อคืนวันที่ 27 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยเกมนัดดังกล่าวจบลงด้วยชัยชนะของเชลซี 3-1 จากฝีเท้าของ โชเซ โบซิงวา,แฟรงค์ แลมพาร์ด และปิดท้ายที่ ฆวน มาตา ส่งผลให้ปัจจุบัน เชลซีรั้งอันดับ 2 ของตาราง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ จากผลงานชนะ 2 เสมอ 1 มีอยู่ 7 คะแนน

หลังเกม อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่มของสิงห์บลู กล่าวถึงชัยชนะนัดนี้ว่า "ถือเป็นงานที่หนักมาก โดยเฉพาะเกมในครึ่งหลัง ผมคิดว่าประตูที่เสียไปเป็นเพราะเราเร่งจังหวะเกมมากกว่าเดิม อย่างไรก็ตามเราก็ดีใจที่สามารถพลิกสกอร์กลับมาตามที่เราต้องการได้"

ขณะเดียวกัน อดีตกุนซือของปอร์โต ยังเผยถึงอาการบาดเจ็บในเกมของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ว่า "เขา(ดร็อกบา) ไม่ได้สติเลยตอนถูกหามออกมาข้างสนาม มันดูอันตรายมาก แต่สุดท้ายผมก็ดีใจที่ทีมแพทย์เรียกสติของเขากลับมาได้ ตอนนี้พวกเรากำลังรอผลการตรวจอย่างเต็มรูปแบบ และหวังว่าจะไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงมากนัก"
จังหวะดร็อกบา โดนสอยหลับกลางอากาศ
กำลังโหลดความคิดเห็น