xs
xsm
sm
md
lg

"จ่าแฮร์รี" แก้มปริไก่ฟอร์มสวย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรดแนนป์ พอใจฟอร์มสเปอร์สมาก
แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กล่าวชมฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของลูกทีมที่ช่วยกันเอาชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ 3-1 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยเฉพาะ สกอตต์ พาร์เกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษที่หัวใจสำคัญของทีมนับแต่ย้ายมาร่วมทัพ

สเปอร์ส เป็นฝ่ายออกนำ ควีนส์ปาร์ค 2-0 ตั้งแต่ครึ่งแรกจากการยิงของ แกเรธ เบล ปีกจอมเลื้อย และ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองหน้าชาวดัตช์ แม้ว่า คิวพีอาร์ ไล่ตีตื้นขึ้นมา 1-2 ในนาที 62 จาก เจย์ โบธรอยด์ กองหน้าชาวอังกฤษ แต่ เบล ก็มายิงประตูสุดสวยอีกลูกคลายความกดดันให้ "ไก่เดือยทอง" จนเอาชนะไปในที่สุด 3-1

หลังจบเกม เรดแนปป์ ก็กล่าวสดุดีผลงานของลูกทีมว่า "มันเป็นฟอร์มการเล่นที่สุดยอดมาก ในครึ่งแรกเขาเล่นฟุตบอลอย่างวิเศษทั้งการเคลื่อนที่และการผ่านบอล ควีนส์ปาร์ค เปลี่ยนวิธีการเล่นของพวกเขาในครึ่งหลังด้วยการเคลื่อนไปข้างหน้าและเข้าบอลเร็วมากขึ้น แต่ แกเรธ ก็ดับโอกาสของพวกเขาด้วยประตูที่สุดยอดอีกลูก"

กุนซือจอมเก๋ายังกล่าวชม พาร์เกอร์ จากผลงานที่เจ้าตัวได้ทำให้แก่ สเปอร์ส นับแต่ย้ายมาจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ "สกอตต์ เป็นผู้เล่นที่สุดยด เขาเป็นที่หนึ่งในลิสท์ผมและเป็นผู้เล่นในแบบที่เราจำเป็นต้องมี เขาสามารถเสียบสกัดใส่ผู้เล่นคนอื่นและไม่เสียบอลง่ายๆ อีกทั้งเป็นคนนิสัยดีและเชื่อฟัง คุณจะสร้างทีมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมได้ต้องมีคนแบบเขา"
กำลังโหลดความคิดเห็น