xs
xsm
sm
md
lg

รูนชี้สิงห์บ้าสิ้นดีหากไล่ "โบอาส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ป้องโบอาส เต็มที่
เวนย์ รูนีย์ ดาวยิงอารมณ์ร้อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ เชลซี คู่แข่งแย่งแชมป์ประจำศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ว่าคงเป็นเรื่องที่บ้าบอสิ้นดี หากจัดการไล่ อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่มของทีมออกไป จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน (The Sun) สื่อจอมแฉของอังกฤษ

กุนซือหนุ่มชาวโปรตุเกส โยกมาคุมทีม "สิงห์บลู" ประจำฤดูกาลนี้ แต่ผลงานกลับไม่ร้อนแรงเท่าที่คิด ล่าสุดทำทีมแพ้ในเกมลีก 4 นัดรวด แถมเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก กลางสัปดาห์ ก็ยังบุกไปแพ้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน 1-2 ทั้งที่ยิงขึ้นนำไปก่อน ทำให้สถานะในทีมของโบอาส สั่นคลอนขึ้นเรื่อยๆ พร้อมมีข่าวอาจถูกปลดเร็วๆนี้

ด้าน เวนย์ รูนีย์ กองหน้าของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยคงเป็นเรื่องตลกและเสียสติมาก หากบอร์ดบริหารของเชลซี ไล่โบอาสเพียงเพราะทำผลงานได้ไม่ดีในช่วงหลัง โดยกล่าวว่า "ผู้คนมากมายต่างพูดว่าเขา (โบอาส) สมควรถูกไล่ออก ซึ่งถือเป็นสิ่งที่เชลซี สมควรต้องเปลี่ยนแปลง แต่ผมไม่เห็นว่ามันจะมีความจำเป็นตรงไหน ที่จะทำในสิ่งนั้น"

"ผมคงต้องบอกว่ารู้สึกประหลาดใจกับปัญหาของเชลซีมาก ซึ่งเป็นทีมที่แข็งแกร่งและเอาชนะได้ยากในฤดูกาลที่แล้ว แต่ปีนี้มันต่างออกไปเพราะพวกเขาเพิ่งได้ผู้จัดการทีมคนใหม่ และเปลี่ยนรูปแบบการเล่นใหม่ คงต้องใช้เวลาสักพัก มองดูที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมประสบความสำเร็จตลอด 25 ปี เพราะมี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อยู่เบื้องหลัง เช่นเดียวกับ อาร์แซน เวนเกอร์ กับ อาร์เซนอล และ เดวิด มอยส์ กับ เอฟเวอร์ตัน สำหรับผม ตัวเลือกที่ดีที่สุดคือคุณต้องเชื่อมั่นในตัวของผู้จัดการ และให้เขาได้ทำหน้าที่ต่อไป" รูนีย์ กล่าว
โบอาส เริ่มไม่ปลอดภัยในหน้าที่การงาน
กำลังโหลดความคิดเห็น