xs
xsm
sm
md
lg

ผีฉุนบิลเบาขึ้นค่าตั๋วนัดเยือนยูโรปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิลเบา จ่อโดนผีแดง เล่นงานหลังขึ้นราคาตั๋ว
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากระตุ้นให้ แอธเลติก บิลเบา คู่ปรับในศึกยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ลดราคาค่าตั๋วเข้าชมในเกมที่ "ผีแดง" จะเป็นฝ่ายบุกไปเยือนในเลกสอง พร้อมเตรียมร้องเรียนกับทางสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) หากไม่ได้รับการแก้ไขในเรื่องนี้

"ผีแดง" ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ยูโรปา ลีก หลังเอาชนะ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังจากฮอลแลนด์ไปได้ด้วยสกอร์รวมสองนัด 3-2 ก่อนที่จะมีโปรแกรมเจอกับ แอธเลติก บิลเบา ยอดทีมจากลาลีกา สเปน ในช่วงเดือนมีนาคม ที่จะถึงนี้ ซึ่งเกมดังกล่าว แมนยูฯ จะบุกไปเยือนในเลกสอง และทีมเจ้าบ้านก็ได้แบ่งโควตาตั๋วเข้าชมให้แฟนบอลทีมเยือน 2 พันใบ

อย่างไรก็ตาม แมนยูฯ ถึงกับตะลึง เพราะในเกมเลกสองวันที่ 15 มีนาคม เจ้าถิ่นได้คิดราคาค่าตั๋วเข้าชมเกมดังกล่าวไว้ที่ 77.50 ปอนด์ (ประมาณ 3,875 บาท) ซึ่งถือเป็นราคาที่สูงเกินไป และมากกว่าราคาที่บิลเบา ตั้งไว้ในเกมที่พบกับ โลโคโมทีพ มอสโคว ในรอบ 32 ทีมสุดท้าย

แม้ว่าเรื่องดังกล่าว ทางบิลเบา อ้างว่าเป็นธรรมเนียมที่อาจมีบางเกมการแข่งขันในสเปน ที่ต้องเรียกราคาค่าตั๋วเข้าชมมากกว่าปกติ แต่ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ แสดงความไม่พอใจในเรื่องนี้ และได้ประกาศขอร้องให้ทางบิลเบา ลดราคาค่าตั๋วให้ถูกลงกว่าเดิม อย่างไรก็ตาม หากไม่ได้รับความร่วมมือ แมนยูฯ ก็จะเตรียมนำเรื่องนี้ไปยื่นร้องเรียนต่อ ยูฟา ต่อไป

ส่วนในเกมการแข่งขัน ทั้งสองทีมนี้ ถือเป็นการโคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง นับตั้งแต่เจอกันครั้งสุดท้ายในรายการนี้ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อเดือนมกราคม ปี 1957 ซึ่งครั้งนี้ แมนยูฯ บุกไปพ่ายก่อน 5-3 ก่อนกลับมาเปิดรังเอาชนะไป 3-0 และผ่านเข้ารอบตัดเชือกในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น