xs
xsm
sm
md
lg

ตราหมีพ่าย, บิลเบาเฮ โคปาเดลเรย์รอบ 3 นัดแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอตเลติโก มาดริด เสียชื่อทีมจากลา ลีกา เมื่อถูก อัลบาเซเต จากเซกุนดา เบ เฉือนชนะ 2-1 ในศึกสแปนิช โคปา เดล เรย์ รอบ 3 นัดแรก ขณะที่ แอธเลติก บิลเบา บุกไปสยบ รีล โอเบียโด 1-0
เกรกอริโอ มานซาโน กุนซือตราหมีพาทีมพ่ายแบบพลิกความคาดหมาย
ฟุตบอลสแปนิช โคปา เดล เรย์ รอบ 3 นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา อัลบาเซเต ทีมระดับดิวิชัน 3 ของแดนกระทิงดุเปิดสนามคาร์ลอส เบลมอนเต ต้อนรับ แอตเลติโก มาดริด ทีมจากลีกสูงสุด ถึงนาทีที่ 31 เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายขึ้นนำ 1-0 หลังได้ลูกจุดโทษจากการทำแฮนด์บอลในเขตโทษของ อัลบาโร โดมิงเกซ ก่อนที่ อันโตนิโอ กาเย จะสังหารเสยเพดานตาข่ายเข้าไป

เข้าสู่ครึ่งหลังนาทีที่ 50 อัลบาเซเต ต้องเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ มิเกล นูนเยซ ไปทำโปรเฟสชันนัลฟาวล์ใส่ ฆวนฟราน ในเขตโทษจึงถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ทว่า อาเดรียน โลเปซ หัวหอก “ตราหมี” กลับสังหารข้ามคานออกไปเอง จากนั้นทีมเยือนเหลือ 10 คนบ้างในนาทีที่ 60 เมื่อ โดมิงเกซ คนเดิมรับใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดง หลังจากไปเหนี่ยว เตเต จากด้านหลังล้มลงในจังหวะกำลังจะหลุดเดี่ยว ก่อนที่ โฆเซ มานูเอล ซูร์โด จะปั่นฟรีคิกเสียบเสาแรกอย่างสวยงามในนาทีที่ 62 ให้เจ้าถิ่นหนีห่าง 2-0

จากนั้น แอตเลติโก มาดริด มาตามตีไข่แตกได้จากการหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงของ อาเดรียน โลเปซ ในนาทีที่ 70 แต่ก็ไล่ไม่ทัน จบเกม อัลบาเซเต จึงพลิกล็อกเอาชนะไป 2-1 กุมความได้เปรียบก่อนออกไปเยือนบ้างในนัดที่สอง ซึ่งจะเตะวันที่ 21 ธันวาคมนี้

อีกคู่หนึ่ง รีล โอเบียโด ทีมจากเซกุนดา ดิวิชัน หรือระดับดิวิชัน 2 ของสเปน ลงเล่นในถิ่นคาร์ลอส ตาร์เตียเร พบกับ แอธเลติก บิลเบา ทีมจากลา ลีกา ซึ่งทีมเยือนมาได้ประตูชัยในนาทีที่ 11 จาก ออสการ์ เด มาร์กอส ทำให้ บิลเบา ตุนสกอร์ก่อนกลับมาเล่นที่สนามซาน มาเมส ในนัดที่สอง วันที่ 21 ธันวาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น