xs
xsm
sm
md
lg

ตราหมียังบู่ บุกพ่ายบิลเบา 3-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทเกโร ยิงประตูปิดท้ายให้บิลเบา
"ตราหมี" แอธเลติโก มาดริด ยกพลไปโดน แอธเลติก บิลเบา จัดการเอาชนะไปได้แบบยับเยิน 3-0 ก่อนหล่นไปนั่งอันดับ 12 ของตาราง ในศึกลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ฟุตบอลลาลีกา สเปน
แอธเลติก บิลเบา 3-0 แอธเลติโก มาดริด

ครึ่งแรก แอธ มาดริด มีโอกาสบุกยิงประตูเจ้าบ้านหลายครั้ง แต่พังประตูไม่ได้ นาทีที่ 13 ตูราน วางบอลให้ฟัลเกา ได้สับด้วยขวากลางประตู แต่อิไรซอส ยังเซฟได้ จากนั้นนาที 21 ฟัลเกา ได้โอกาสทำประตูอีกครั้งจากลูกโหม่ง แต่บอลออกหลังไป

เจ้าบ้านหาโอกาสเอาคืนบ้าง นาทีที่ 23 ยอเรนเต ได้จังหวะยิงด้วยขวาจากหน้าเขตโทษ แต่บอลออกข้างไป จากนั้นบิลเบา ก็พยายามบุกแต่ทำประตูไม่ได้ จบครึ่งแรก เสมอกันอยู่ที่ 0-0

แต่พอเข้าสู่ครึ่งหลัง บิลเบา กลับได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 67 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ฟิลิเป คาสเมียสกี เจ้าบ้านนำ 1-0 จากนั้นบิลเบา บุกอยู่ฝั่งเดียว และกลายเป็น ยอเรนเต โขกให้เจ้าบ้านหนีห่างเป็น 2-0 นาทีที่ 71

นาที 75 ไกซา โทเกโร กองหน้าตัวสำรองของทีม จัดการยิงประตูฝังให้บิลเบา ทิ้งเป็น 3-0 แม้ช่วงท้าย พลพรรคตราหมีจะบุกหนักเพื่อทำประตู สุดท้ายก็ทำอะไรไม่ได้ จบเกม แอธเลติก บิลเบา เปิดบ้านเอาชนะ แอธเลติโก มาดริด ไป 3-0 วิ่งขึ้นไปนั่งอยู่อันดับ 8 ของตาราง พร้อมมี 12 แต้ม ส่วนทีมตราหมี รั้งอันดับ 12 มีแค่ 10 แต้ม

ส่วนผลการแข่งขันคู่ก่อนหน้า “นกแก้ว” เอสปันญอล ก็เปิดบ้านเอาชนะ รีล เบติส ไป 1-0 โดยประตูชัยของเจ้านกแก้ว เกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลัง จากลูกโหม่งของวอลเตอร์ ปานเดียนี นาทีที่ 75 ส่งผลให้เอสปันญอล รั้งอันดับ 6 ของตาราง โดยมีแต้มสะสมอยู่ที่ 15 คะแนน

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม
แอธเลติก บิลเบา : กอร์คา อิไรซอส,เฟร์นานโด อาโมเรบีตา,บอร์ฆา เอซิกา,จอน เออร์เทเนทเซ,อันโดนี อิราโอลา,ชาบี มาร์ติเนซ,อันแดร์ อิเตอร์ราสเป,มูเนียน,ซูซาเอตา,เฟร์นานโด ยอเรนเต,ออสการ์
แอธเลติโก มาดริด : ธีโบต์ คูร์ตัว,ดิเอโก โกดิน,มิแรนดา,ฟิลิเป คาสเมียสกี,ซิลวิโอ,กาบี,เปาโล อัซซุนเซา,อาร์ดา ตูราน,โชเซ เรเยส,ราดาเมล ฟัลเกา,ดิเอโก

ผลการแข่งขันลาลีกา สเปน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม 2554
เอสปันญอล 1-0 รีล เบติส
แอธเลติโก บิลเบา 3-0 แอธเลติโก มาดริด
กำลังโหลดความคิดเห็น