xs
xsm
sm
md
lg

"ตอร์เรส" อาจหลุดโผ ยูโร 2012

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส ฟอร์มฝืดสนิท
บิเซนเต เดล บอสเก กุนซือหน้าติดหนวด โยนความกดดันให้กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง เชลซี อาจหลุดโผทีมชาติ "กระทิงดุ" สเปน ชุดลุยศึก ยูโร 2012 รอบสุดท้ายที่ โปแลนด์ และ ยูเครน หากทำผลงานระดับสโมสรไม่ดี

ตอร์เรส ไม่มีชื่อลงสนามเกม สเปน เปิดบ้านถล่ม ลิกเตนสไต 6-0 ศึก ยูโร 2012 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ไอ เมื่อวันอังคารที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา โดยเป็น อัลบาโร เนเกรโด จาก เซบีญา และ ดาบิด บียา จาก บาร์เซโลนา เหมาซัดคนละสองประตู

หลังเกม บิเซนเต เดล บอสเก กุนซือที่พา สเปน คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ถูกถามถึงอนาคตของ ตอร์เรส โดยตอบว่า "มีผู้เล่น 10 คนที่ไม่ได้ลงสนาม ตอร์เรส ถือเป็นนักเตะคนสำคัญก็จริง ทว่าจำต้องเลือกคนติดทีมชาติจากผลงานที่ดีระดับสโมสร เราไม่มีทางเลือกอื่น"

นอกจาก เนเกรโด และ บียา ที่เป็นคู่แข่งในตำแหน่งแดนหน้าของ ตอร์เรส คนอื่นๆ ยังมี เฟร์นานโด ยอเรนเต จาก แอธเลติก บิลเบา และ โรเบอร์โต โซลดาโด จาก บาเลนเซีย ส่วนสถานการณ์ของ สเปน เวลานี้คว้าชัย 6 นัดรวดรอบแบ่งกลุ่มได้ไปป้องกันแชมป์แน่นอนแล้ว

ตอร์เรส ยิงให้กับ สเปน ไปแล้ว 27 ประตู รวมหนึ่งประตูที่ยิงดับ เยอรมนี เกมคว้าแชมป์ ยูโร 2008 แต่ฟอร์มระดับสโมสรไม่สู้ดียิงให้กับ เชลซี แค่ประตูเดียว หลังย้ายจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) เมื่อช่วงปีใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น