xs
xsm
sm
md
lg

“ไก่” เหล่หอกทเวนเต นิวฯสน “พาฟลู”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไบรอัน ลูอิซ หอก ทเวนเต
ไบรอัน ลูอิซ ดาวยิงทีมชาติคอสตาริกา รับสนย้ายจาก ทเวนเต เพื่อไปล่าตาข่ายให้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังประจำเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ

ฤดูกาลที่ผ่านมาแนวรุก ของ สเปอร์ส ประกอบไปด้วย เจอร์เมน เดโฟ, ปีเตอร์ เคราช์ และ โรมัน พาฟลูเชนโก ทำผลงานไม่น่าประทับใจเท่าที่ควรโดยตำแหน่งดาวซัลในศึก พรีเมียร์ชิป ประจำถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เป็นของ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางเลือดดัตช์ที่ถลุงไป 13 ประตู ทำให้ แฮร์รี เรดแน็ปป์ นายใหญ่ “ไก่เดือยทอง” อยากได้กองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทัพก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดทำการวันที่ 31 สิงหาคมนี้

ล่าสุด หากยื่นข้อเสนอจริงจังก็มีแววได้ ลูอิซ ของ ทเวนเต ที่มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 13.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 687 ล้านบาท) เมื่อแข้งวัย 25 ปีออกมาอ่อยสนค้าแข้ง พรีเมียร์ชิป เช่นกัน

“สเปอร์ส ทาบทามผ่านทางเอเยนต์ผม แต่ก็ยังไม่ได้เจรจากันเป็นเรื่องเป็นราวเลย ทว่า พวกเขาคือสโมสรที่ยอดเยี่ยม และผมคงจะภูมิใจมากหากได้เล่นเคียงข้าง ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ซึ่งโอกาสที่จะได้ย้ายจาก ทเวนเต อยู่ที่ 50 เปอร์เซนต์” ลูอิซ เผยผ่านทาง “NUsport”

สำหรับกองหน้าที่ตกเป็นข่าวกับ สเปอร์ส ก่อนหน้านี้ มี จูเซ็ปเป รอสซี ของบียาร์ริล, เฟร์นานโด ยอเรนเต ของแอธเลติก บิลเบา และ ราดาเมล ฟัลเกา ของปอร์โต ทว่า ก็ไม่มีวี่แววว่าจะประสบความสำเร็จ

พร้อมกันนี้ มีข่าวจาก “เดลี เอ็กซ์เพรสส์” ระบุว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อยากได้ พาฟลูเชนโก ดีกรีทีมชาติรัสเซียของ สเปอร์ส คาดว่า จะควักเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ดึงหอกวัย 29 ปีมาล่าตาข่ายในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ปีที่แล้วอดีตแข้ง สปาร์ตัก มอสโก ซัดใน พรีเมียร์ชิป ไป 10 ประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น