xs
xsm
sm
md
lg

ม้าลายบ้าเลือดทุ่ม 2 พันล้านล่า "เตฟ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมดังแห่งกัลโช เซเรีย อา อิตาลี บ้าเลือดพร้อมทุ่มเงิน 52 ล้านยูโร (ประมาณ 2 พันล้านบาท) ในการซิวตัว คาร์ลอส เตเบซ มาล่าตาข่ายในเมืองตูริน ช่วงหน้าร้อนนี้
เตฟ อยากผละแผ่นดินยุโรปเต็มที
มีความพยายามไล่ล่าตัว เซอร์คิโอ อกูเอโร ดาวยิงตัวเก่ง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ในลา ลีกา สเปน รวมถึง จูเซ็ปเป รอสซี หอกร่างเล็ก "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์รีล ทว่าดูเหมือนความประสงค์ของบอร์ดบริหาร ยูเวนตุส จะเป็นหมัน ดังนั้น "ม้าลาย" จึงโขยกเปลี่ยนเป้าหมายมาเป็น คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ที่แสดงความชัดเจนต้องการย้ายจากถิ่น แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรกระเป๋าหนักแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โดย อังเดรียส ซานเชซ ประธานสโมสรโครินเธียนส์ ที่ต้องการดึงตัว "เตฟ" กลับมาค้าแข้งแดนกาแฟ เผยกับสื่อทำนองมี ยูเวนตุส เป็นคู่แข่งรายล่าสุด "ตอนนี้สถานการณ์ยังไม่เปลี่ยนแปลง แมนฯ ซิตี กำลังตัดสินใจว่าพวกเขาจะขาย คาร์ลอส เตเบซ หรือไม่ โดย แมนฯ ซิตี ได้รับข้อเสนอ 52 ล้านยูโรจาก ยูเวนตุส ทว่า เตเบซ ไม่อยากค้าแข้งในยุโรปอีกต่อไป"

"ผมยังเก็บความฝันที่จะดึง เตเบซ กลับมาที่นี่ไว้ได้ต่อไป โดยทางเราได้ยื่นข้อเสนอไปแล้ว คงต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ แมนฯ ซิตี ซึ่งถ้าผมเป็นประธานสโมสรที่นักเตะไม่ต้องการเล่นด้วย ผมก็จะขายเขาคนนั้นออกไป คำพูดของนักเตะเราต้องนำมาชั่งน้ำหนักด้วย โดยในวงการฟุตบอล เรื่องของสัญญาสามารถฉีกได้อยู่แล้ว" ประธานโครินเธียนส์ เผยต่อ

สุดท้าย ซานเชซ กล่าวต่อทำนอง โครินเธียนส์ วางแผนการใหญ่ที่จะสร้างทีมให้กลายเป็นสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก "ภายใน 3 หรือ 4 ปี วงการฟุตบอลบราซิลจะร่ำรวยที่สุดในโลก โครินเธียนส์ ได้รับเงินที่ไม่มีใครคาดถึงถึงเมื่อสองปีที่แล้ว และเราจะเป็นสโมสรที่แข็งแกร่งที่สุดแห่งหนึ่ง"

สำหรับ เตเบซ การขอย้ายจากถิ่น ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ก็เนื่องด้วยเหตุผลด้านครอบครัว ขณะที่ โครินเธียนส์ ยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 35 ล้านปอนด์ (ราว 1.75 พันล้านบาท) ให้ทางบอร์ดบริหาร "เรือใบสีฟ้า" พิจารณาแล้ว โดยพวกเขาจะไม่ยอมเพิ่มข้อเสนอใดๆ ขึ้นไปอีก
กำลังโหลดความคิดเห็น