xs
xsm
sm
md
lg

“จ็อบโดนใจ” คนดัง NBA-NFL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน เจมส์
ASTVผู้จัดการรายวัน - บรรดาผู้เล่นเอ็นบีเอ คงต้องหาอะไรทำพลางๆ เมื่อลีกยัดห่วงระดับโลกมีโอกาสตามรอยศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ประกาศ "ล็อกเอาท์" ห้ามกระทำการใดๆ ทั้งสิ้น เหตุจากบรรดาเจ้าของทีมไม่สามารถเจรากับสหภาพผู้เล่นลงตัวในเรื่องการต่อสัญญา "ข้อตกลงสิทธิประโยชน์ร่วมกัน" ซึ่งบรรทัดต่อจากนี้ ทีมข่าว MGR Sport ได้รวบรวมกิจกรรมยามว่างช่วงหน้าร้อนนี้ของเหล่าสตาร์ NBA และ NFL มานำเสนอกัน

เลอบรอน เจมส์ รับบท "ทูตหงส์แดง"
การเซ็นสัญญาให้ "เฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป" (Fenway Sports Group) เข้ามาดูแลเรื่องภาพลักษณ์ ทำให้ เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ ไมอามี ฮีท กลายเป็นผู้ถือหุ้นย่อย ลิเวอร์พูล สโมสรฟุตบอลชั้นนำของอังกฤษไปโดยปริยาย ("FSG" เป็นกลุ่มทุนผู้ถือหุ้นใหญ่ "หงส์แดง") ซึ่งจากการที่ NBA ส่อล็อกเอาท์ ยิ่งเพิ่มโอกาสให้ เลอบรอน ใช้เวลาว่างเดินทางมาปรากฏกายยังแอนฟิลด์ งานนี้เห็นทีฟอร์เวิร์ดทีมชาติสหรัฐฯ ต้องหัดร้องเพลง "You'll Never Walk Alone" ให้คล่องเพื่อเปล่งเสียงไปพร้อมกับ "เดอะค็อป" อีกทั้ง ลิเวอร์พูล น่าจะเล็งเห็นโอกาสเปิดตลาดไปโกยฐานแฟนบอลแดนมะกันช่วงพรีซีซันให้มากขึ้นดั่งเช่นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับสำคัญปูทางไว้แล้ว

สตีฟ แนช ตามฝัน "ค้าแข้ง"
ว่างเว้นจากการสวมยูนิฟอร์ม ฟีนิกซ์ ซันส์ ลุยยัดห่วง หลายครั้งมักเห็น สตีฟ แนช หยิบสตั๊ดมาใส่ตระเวนเตะฟุตบอลการกุศล ล่าสุด สตาร์วัย 37 ปี จับมือเพื่อนร่วมอาชีพทั้ง โทนี พาร์เกอร์, มาร์ซิน กอร์แทต และ โทนี พาร์เกอร์ ดวลเกือกที่นิวยอร์กกับแข้งดังอย่าง จูเซ็ปเป รอสซี หรือว่า เคลาดิโอ เรย์นา โดยการมีเพื่อนฝูงในวงการลูกหนังมากมาย อาทิเช่น อเลสซานโดร เดล ปิเอโร, เธียร์รี อองรี ทั้งยังมีพรสวรรค์อยู่ไม่น้อย จึงไม่ใช่เรื่องประหลาดหากเห็น แนช ผู้มี ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เป็นทีมโปรด จะผันตัวเองไปเป็นพ่อค้าแข้ง เพราะขนาด แชด โอโชซินโก ปีกนอกจอมโวของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยังได้โอกาสร่วมเทรนนิงกับ สปอร์ติง แคนซัส ซิตี แฟรนไชส์ชั้นนำในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์

แชด โอโชซินโก หาเรื่อง "ปล้ำจระเข้"
แม้ไม่สามารถเอาดีทางกีฬา "ซอคเกอร์" แต่อย่างน้อย แชด โอโชซินโก ก็ได้ทำตามฝันใช้ช่วงที่ NFL ล็อกเอาท์ ไปร่วมฝึกซ้อมกับ สปอร์ติง เคซี แต่นี่หาใช่โปรเจคสุดท้ายสำหรับกิจกรรมยามว่างของปีกสตาร์วัย 33 ปี เมื่อเจ้าตัวเอ่ยปากเชิงขัดใจ ไมค์ บราวน์ เจ้าของทีม "เสือลายพาดกลอน" เบงกอลส์ ด้วยการหาเรื่องอยากลองปล้ำกับจระเข้ดูสักตั้ง งานนี้ โอโชซินโก ยอมรับเสี่ยงต่อการสูญเสียแขน แต่ในเมื่อยังเหลือขาจึงผันตัวเองเป็นตัวเตะใน NFL ได้ ทว่าหากเกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้น ก็ไม่แน่ใจว่า มาร์วิน ลูอิส เฮดโค้ชจะคิดในแง่บวกเหมือนผู้เล่นหรือไม่

ทอม ซบิคอฟสกี เอาดีทาง "ต่อยมวย"
ถ้าไม่มี NFL ฤดูกาล 2011/12 ดูเหมือน ทอม ซบิคอฟสกี พอมีหนทางในการหาเงินเข้ากระเป๋า ในเมื่อหน่วยก้าน (สูง 180 เซนติเมตร หนัก 89 กิโลกรัม) และเชิงการชกของเซฟตี้ "อีกาพญายม" บัลติมอร์ เรฟเวนส์ เอาดีในแวดวงมวยอาชีพได้เลย ชัยชนะเหนือคู่แข่งแบบไม่ครบยก 3 จาก 4 ไฟต์บนสังเวียนผ้าใบ น่าจะทำให้บรรดาโปรโมเตอร์หันมาสนใจผู้เล่นวัย 26 ปี ไม่มากก็น้อย ส่วนกรณี ซบิคอฟสกี เสพกัญชาก่อนขึ้นชกทำให้ผลโด๊ปออกมาเป็นบวกนั้น บ็อบ อารัม ยอดโปรโมเตอร์ ออกมาแก้ต่างแทนแล้วว่า "ผลการทดสอบโด๊ปเชื่อถือไม่ได้เสียทีเดียว ตอนนี้ ทอมมี ได้รับการตรวจที่เหมาะสมและผลก็ออกมาว่าเขาบริสุทธิ์"

ดัลลัส คลาร์ก เดินหน้าสู่ "ฮอลลีวูด"
ฝากฝีมือการแสดงได้อย่างน่าชื่นชมสำหรับบทตำรวจของ ดัลลัส คลาร์ก ในซีรีส์สืบสวนสอบสวนยอดนิยม "Criminal Minds." ทางสถานีโทรทัศน์ "ซีบีเอส" (CBS) ซึ่งนี่อาจเป็นการปูพรมแดงสู่วงการฮอลลีวูดสำหรับ ปีกในมาดเข้ม อินเดียนาโปลิส โคลต์ส โดยสตาร์วัย 32 ปี เคยเผยกับสื่อมะกันว่า "ผมพบกับ ริค ดันเกิล หนึ่งในผู้เขียนบทซีรีส์ดังกล่าวในเกมกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ เมื่อฤดูกาลก่อน เขาบอกว่ามาจากอินเดียนาและก็เป็นแฟนตัวยงของโคลต์ส พร้อมกับพูดขึ้นว่าถ้าผมอยากเป็นนักแสดงในฮอลลีวูดก็ให้โทรมาหาได้ เราต่างหัวเราะ แต่จากนั้นผมก็บินมายังแอลเอ เพื่อรับบทในฉากยิงกัน นี่ถือเป็นการเริ่มต้นสำหรับบทบาทนักแสดง ถ้าผมทำมันออกมาได้ดี บางทีประตูบางอย่างก็เปิดกว้างขึ้น"
สตีฟ แนช
แชด โอโชซินโก
ทอม ซบิคอฟสกี
ดัลลัส คลาร์ก
กำลังโหลดความคิดเห็น