xs
xsm
sm
md
lg

ไก่รับทาบ "รอสซี" 35 ล้านป.จริง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จูเซ็ปเป รอสซี
แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ให้สัมภาษณ์ยอมรับทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) ขอซื้อ จูเซ็ปเป รอสซี กองหน้าทีมชาติอิตาลี จริงตามข่าว ทว่าในท้ายที่สุดก็ถูก บียาร์ริล ปฎิเสธ ก่อนตลาดปิดทำการเมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา

สเปอร์ส ตกเป็นข่าวพัวพันกับนักเตะหลายคนที่อยากได้มาเสริมทัพไม่ว่าจะเป็น ดิเอโก ฟอร์ลัน และ เซร์คิโอ อกูเอโร 2 แนวรุกของ แอตเลติโก มาดริด รวมถึง ชาร์ลี อดัม กองกลาง แบล็คพูล, รอสซี กองหน้าของ บียาร์ริล และ เฟร์นานโด ยอเรนเต ดาวยิงของ แอธเลติก บิลเบา สุดท้ายก็มีอันต้องปิดตลาดรอบสองไปแบบมือเปล่า

สเปอร์ส พร้อมจะเสริมทัพแบบทุบสถิติซื้อตัวสูงสุดของสโมสรคือ ลูกา โมดริช เพลย์เมกเกอร์ชาวโครแอต ที่ 16.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) แต่ก็ต้องผิดหวับ โดยเฉพาะในรายของ รอสซี อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ เรดแน็ปป์ เผยว่า "ดาเนียล เลวีย์ ประธานของเราบอกว่าถ้าเจอนักเตะที่ใช่ก็จะคว้ามาร่วมทัพ แต่ว่าก็เป็นเรื่องยาก เขาพยายามทำบางสิ่งเพื่อดึง รอสซี แล้ว ผมก็คิดว่าข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์น่าจะจบ สุดท้ายก็ยากเว้นเสียแต่คุณจะยอมจ่ายมากกว่านี้"

"ส่วนหนึ่งที่คุณไม่สามารถคว้า รอสซี เพราะ บียาร์ริล ไม่ยอมขายด้วย แม้เรารู้ดีว่าการจะซื้อนักเตะสักคนราคา 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ยากแค่ไหน แต่เราก็ต้องการผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพ แต่จากนี้หากเจอนักเตะแบบที่ต้องการเราก็จะทำแบบนี้อีก" เรดแน็ปป์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น