xs
xsm
sm
md
lg

ไก่แห้ว "กุน-ฟอร์ลัน-ฟิล-รอสซี-อดัม"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุน ยุติข่าวลือด้วยตัวเอง
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ หมดสิทธิ์คว้าตัว เซอร์จิโอ อกูเอโร จากแอตเลติโก มาดริด ในช่วงตลาดนักเตะฤดูหนาวเรียบร้อยแล้ว หลังจากศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินาตัดสินใจต่อสัญญาออกไปอีก 2 ปีครึ่ง พร้อมทั้งซดน้ำแห้วในการทาบ ดิเอโก ฟอร์ลัน, ฟิล เนวิลล์, จูเซ็ปเป รอสซี และ ชาร์ลี อดัม

“ไก่เดือยทอง” ตกเป็นข่าวยื่นข้อเสนออันเป็นสถิติของสโมสรด้วยจำนวนเงิน 38.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,925 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว “กุน” มาจากทีมดังในลา ลีกา สเปน แต่หัวหอกร่างเล็ก วัย 22 ปี ได้ตกลงต่อสัญญาออกไปอีก 2 ปีครึ่งตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้ว และจะมีการแถลงข่าวเซ็นสัญญาต่อหน้าสื่อมวลชนในเวลา 12.00 น. ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน ตามเวลาท้องถิ่น

ด้าน อกูเอโร ออกมายืนยันผ่านทางเว็บไซต์ของทีมตราหมีแล้วว่า “ผมจะอยู่ที่นี่ต่อไปเพราะนี่เป็นความต้องการของผม นับตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่เมื่ออายุ 17 ปีก็รู้สึกราวกับว่าเป็นบ้านของผม และสโมสรก็ปฏิบัติกับผมดีมาก”

ขณะที่ แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือสเปอร์สที่ต้องการกองหน้าเข้ามาเสริมหลังปล่อย ร็อบบ คีน ให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ กลับบอกปัดกระแสข่าวผ่านทาง สกาย สปอร์ตส ว่า “เซอร์จิโอ อกูเอโร หรือ ? ผมเคยรู้เรื่องนี้มาก่อนเลย มันคงน่าตกใจหากเรื่องนี้เกิดขึ้นจริง”

พร้อมกันนี้ ไก่เดือยทองยังอกหักในการคว้าตัวนักเตะอีก 2 คนด้วย โดยในรายของ ฟิล เนวิลล์ ดาวเตะเอนกประสงค์วัย 34 ปี ถูก เอฟเวอร์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอ 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 75 ล้านบาท) ขณะที่รายของ ดิเอโก ฟอร์ลัน ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ก็ถูก แอตเลติโก มาดริด เจ้าเก่าบอกปัดเงินที่เสนอให้ 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 650 ล้านบาท)

ล่าสุด สกาย อิตาเลีย มีรายงานเข้ามาอีกว่า บียาร์รีล ทีมอันดับ 3 ของลา ลีกา สเปน ก็หักอก สเปอร์ส อีกรอบด้วยการปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ในการขอซื้อตัว จูเซ็ปเป รอสซี ดาวยิงทีมชาติอิตาลีที่เพิ่งซัดประตูชัยให้ "เรือดำน้ำสีเหลือง" บุกไปเอาชนะ เอสปันญอล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ไม่เพียงเท่านั้น สเปอร์ส ยังโดดร่วมวงล่าตัว ชาร์ลี อดัม กองกลางกัปตันทีมแบล็คพูลที่ ลิเวอร์พูล เคยหมายปองด้วยในช่วงเส้นตายก่อนปิดตลาด แต่สุดท้ายก็พบกับความผิดหวังอีก เมื่อถูก "เดอะ ซีไซเดอร์ส" เมินข้อเสนอ ทว่าไม่มีการเปิดเผยตัวเลขที่แน่ชัดแต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น