xs
xsm
sm
md
lg

บิลเบาอัดโอซาฯ 10 คน 3-1 ขึ้นที่ 11 ลาลีกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิเคร์ มูเนียอิน เบิกร่องให้ บิลเบา ก่อนสยบ โอซาซูนา 3-1
แอธเลติก บิลเบา เฝ้ารังกำชัยเหนือ โอซาซูนา ที่เหลือผู้เล่น 10 คนในครึ่งหลัง 3-1 ในศึกลูกหนังลา ลีกา สเปน นัดมันเดย์ไนท์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 11 ของตาราง

โดย บิลเบา ซึ่งก่อนลงสนามอยู่อันดับ 16 เปิดสนามซาน มาเมส ต้อนรับ โอซาซูนา ทีมอันดับ 14 ผ่านมาถึงนาทีที่ 30 เจ้าถิ่นก็ออกนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ เฟร์นานโด ยอเรนเต จ่ายบอลให้ อิเคร์ มูเนียอิน คู่หูในแดนหน้ากระทุ้งในเขตโทษเสยตาข่ายเข้าไป ถัดมานาทีที่ 38 อิกอร์ กาบิลอนโด ก็จัดการบวกอีกเม็ดให้สกอร์ขยับเป็น 2-0

ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก บิลเบา มาหนีห่างเป็น 3-0 เมื่อ อันโดนี อิราโอลา เปิดบอลเข้ากลางให้ ฆาบี มาร์ติเนซ โขกตุงตาข่าย เท่านั้นไม่พอ สถานการณ์ของทีมเยือนก็มาย่ำแย่ลงไปอีกในนาทีที่ 70 เมื่อ โรลองด์ ลามาห์ กองหน้าชาวเบลเยียมทำฟาวล์น่าเกลียดจนรับใบเหลืองที่สอง เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

อย่างไรก็ตาม 10 คนของ โอซาซูนา ยังไล่ตามตีไข่แตกได้จากการสังหารจุดโทษของ จาวัด เนคูนาม มิดฟิลด์ทีมชาติอิหร่าน แต่ก็ทำได้แค่นั้น จบเกม แอธเลติก บิลเบา เป็นฝ่ายเอาชนะไป 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 8 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 11 ของตาราง ส่วน โอซาซูนา มี 7 แต้มเท่าเดิม หล่นลงมาอยู่ที่ 15
กำลังโหลดความคิดเห็น