xs
xsm
sm
md
lg

"เอฟรา" ชี้แชมป์ลีกเท่านั้นกู้หน้าผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอฟรา
ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้ายเลือดน้ำหอม "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุต้นสังกัดจำเป็นต้องป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ได้ เพื่อไม่ให้ฤดูกาล 2011/12 เป็นฤดูกาลที่เลวร้ายของสโมสร

แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ประสบความสำเร็จในการแข่งฟุตบอลถ้วยในฤดูกาลนี้ ล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา ก็เพิ่งตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูโรปา ลีก ด้วยน้ำมือของ แอธเลติก บิลเบา จากสเปน ตอนนี้ทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เหลือความหวังเดียวคือถ้วยลีกเมืองผู้ดี ซึ่งปัจจุบันทีมนำเป็นจ่าฝูงของตารางมีคะแนนเหนือกว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่อริร่วมเมืองอยู่ 1 คะแนน

ล่าสุด เอฟรา กล่าวว่า "ผีแดง" ต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการทำศึกพรีเมียร์ลิกช่วงที่เหลือเพื่อไม่ให้ฤดูกาลนี้มือเปล่า "สโมสรใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด สมควรที่จะได้ลุ้นแชมป์ทุกรายการ แต่ตอนนี้เราไม่มีทางเลือกอื่นต้องให้ความสำคัญกับเกมลีก เราต้องคว้าแชมป์ให้ได้ ถ้าไม่สำเร็จนี่ก็จะเป็นฤดูกาลที่เลวร้ายจริงๆของเรา"

นอกจากนี้ดาวเตะวัย 30 ปีกล่าวอีกว่าการตกรอบยูโรปา ลีก จะไม่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียขวัญในการขับเคี่ยวแย่งแชมป์กับ แมนฯ ซิตี "ผมไม่กังวลเพราะเรากำลังเล่นดีและตอนนี้ก็นำเป็นจ่าฝูงของตาราง เราจะมุ่งความสนใจไปที่เกมกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน (วันอาทิตย์ที่ 18 มี.ค.) เพราะเป็นเกมสำคัญ ที่เราต้องเอาชนะให้ได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น