xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าหมดข้อแก้ตัว ผีร่วงยูโรปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี ได้แต่ปลงหลังผีร่วงยูโรปา
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมของเมนแชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับไม่มีข้อแก้ตัวใดๆทั้งสิ้นกับผลงานของทีม หลังตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูโรปา ลีก ด้วยการบุกพ่าย แอธเลติก บิลเบา เมื่อวันที่ 15 มี.ค. ที่ผ่านมา พร้อมขอมุ่งมั่นกับผลงานในพรีเมียร์ลีกเช่นเดิม

ถือเป็นปีที่น่าผิดหวังสำหรับ "ผีแดง" ในศึกชิงถ้วยยุโรป ล่าสุดถูก บิลเบา เขี่ยตกรอบหลังบุกไปพ่าย 1-2 ส่งให้ทีมจากลาลีกา สเปน ทะลุ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยผลประตูรวม 5-3 ซึ่งปีนี้ แมนยูฯ เก็บชัยเพียง 10 นัดในทัวร์นาเมนต์ของยูฟา

หลังเกม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ผีแดง" กล่าวไม่มีข้อแก้ตัวใดๆกับฟอร์มลูกทีมวันนี้ โดยกล่าวว่า "ไม่มีคำอธิบายใดๆ ครึ่งแรกเราห่างไกลจากเป้าหมายในการทำประตู ซึ่งนั้นถือเป็นสิ่งสุดท้ายที่เราจะต้องการ ส่วนครึ่งหลังพวกเขาทำได้ดีมาก ทีมของเราดีกว่าในช่วงบั้นปลายแต่ไม่ดีพอที่จะเอาชนะ"

ขณะเดียวกัน ยังอธิบายเหตุผลถึงการเปลี่ยนตัวแข้งเก๋าสามรายออกอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์,ไมเคิล คาร์ริค และ ไรอัน กิกส์ เพียงเพราะต้องการให้นักเตะพักและมีความฟิตพร้อมลงฟาดแข้งในเกมลีกกับวูลฟ์แฮมตัน ในวันที่ 18 มีนาคมนี้ ซึ่งถือเป็นเป้าหมายที่ "เฟอร์กี" ต้องเบนกลับมาให้ความสำคัญอีกครั้ง

"เราตัดสินใจพัก ริโอ,ไมเคิล รวมถึงไรอัน เพราะคิดถึงเกมลีกเป็นหลัก เพราะเรายังมีเกมให้เล่นอีก 10 เกมในพรีเมียร์ลีก ซึ่งถือว่ายังมีงานต้องทำอีกมาก ผมคิดว่ากุญแจสำคัญของทีมในเวลานี้คือต้องทำให้แน่ใจว่าพวกเราจะเป็นฝ่ายคว้าชัยในเกมลีกวันอาทิตย์นี้" เฟอร์กี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น