xs
xsm
sm
md
lg

เสือใต้พร้อมเซ้งหากเรือโละ "เซโก"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสือใต้รอเซ้ง เซโก จากเรือใบสีฟ้า ?
"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มีแผนรับเซ้ง เอดิน เซโก กลับมาล่าตาข่ายในเวทีบุนเดสลีกา เยอรมนี หาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมกระเป๋าหนักแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการโละดาวยิงทีมชาติบอสเนียช่วงหน้าร้อนนี้

แมนฯ ซิตี กระชากตัว เอดิน เซโก มาจาก "หมาป่า" โวล์ฟสบวร์ก เมื่อเดือนมกราคมปีก่อน อย่างไรก็ตาม กองหน้าวัย 25 ปี ยังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้ถาวร เหตุจากในถิ่นเอติฮัด สเตเดียม เต็มไปด้วยซูเปอร์สตาร์นำโดย เซอร์คิโอ อกูเอโร, มาริโอ บาโลเตลลี แถมยังจะได้ คาร์ลอส เตเบซ คืนสนาม หลังออกลูกงอแงอยู่นาน

ทำให้มีกระแสข่าวลือ แมนฯ ซิตี อาจตัดสินใจโละ เซโก หลังจบฤดูกาล 2011/12 เนื่องจาก โรแบร์โต มันชินี กุนซือเลือดอิตาเลียนเตรียมให้โอกาส จอห์น กุยเดตติ หอกดาวรุ่งที่ส่งไปฝึกปรือฝีเท้ากับ เฟเยนูร์ด ในลีกดัตช์ ขึ้นมาเล่นชุดใหญ่อย่างเต็มตัว

ด้าน ลาร์ส เอ็มรอสโก เอเยนต์ส่วนตัวของ เซโก กล่าวผ่าน "ทีซี" (TZ) สื่อแห่งหนึ่งว่า "บาเยิร์น มิวนิค ให้ความสนใจในตัว เอดิน เสมอมา แต่ ณ วันนี้มันอาจเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น หลายสโมสรก็มีข่าวสนใจในตัวเขา (อย่างเช่น เอซี มิลาน) คำถามอาจเป็นเรื่องเงินๆ ทองๆ ซึ่งผมไม่รู้ว่า แมนฯ ซิตี อยากปล่อยนักเตะในความดูแลของผมออกมาหรือไม่ แต่สำหรับ บาเยิร์น แล้วพวกเขามีเงินอย่างแน่นอน"

"อย่างไรก็ดี ผมคิดว่า เอดิน (เซโก) รับมือได้ดีกับการเล่นให้ แมนฯ ซิตี ณ วันนี้ เขาต้องการยึดตำแหน่งตัวจริงให้ได้ ผมคิดว่านี่เป็นความกังวลเพียงอย่างเดียวของ เอดิน ในการอยู่ที่แมนเชสเตอร์" เอเยนต์ทิ้งท้ายถึงนักเตะที่มีสัญญาในถิ่นอีสต์แลนด์ ถึงปี 2015
กำลังโหลดความคิดเห็น