xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” ของขึ้น “บาโล” ท่องราตรีก่อนลุยสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี (ซ้ายสุด) เดินทางมาถึงลอนดอน
โรแบร์โต มันชินี กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ฉุนกึกเมื่อได้รับรายงานว่า มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าดาวรุ่งออกไปย่ำราตรี ทั้งที่มีศึกใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเยือนถ้ำ “สิงห์บลูส์” เชลซี รออยู่คืนวันนี้ (จันทร์ที่ 12 ธ.ค.)

แม้ทำผลงานในสนามได้อย่างยอดเยี่ยม ทว่า มาริโอ บาโลเตลลี ระเบียบวินัยยังดูไม่เข้าตา โรแบร์โต มันชินี เท่าใดนัก ล่าสุด กุนซือชาวอิตาเลียน ถึงกับของขึ้นเมื่อทราบว่ากองหน้าทีมชาติอิตาลี ยกโขยงเพื่อนย่ำราตรีที่บาร์แห่งหนึ่งในเมืองแมนเชสเตอร์ ตั้งแต่ช่วงค่ำวันเสาร์กว่าจะกลับบ้านได้ต้องรอถึง 00.45 นาฬิกา

โดยแหล่งข่าวของ “เดลีย์ เมล์” รายงานทำนองว่า ถึงแม้ มันชินี เป็นกุนซือที่มีทัศนคติค่อนข้างผ่อนผัน แต่นายใหญ่ แมนฯ ซิตี ก็มีกฎเหล็ก คือ ห้ามสังสรรค์สังคมใดๆ กับเพื่อนฝูง 48 ชั่วโมงก่อนลงสนาม งานนี้แม้กองหน้าวัย 21 ปี ไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์ ทว่า แหล่งข่าวในซุค บาร์ แอนด์ เรสเตอรองต์ รายงานว่า กลุ่มของ “ซูเปอร์มาริโอ” ส่งเสียงดังโหวกเหวกไปทั้งร้าน และพอตื่นเช้ามาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม “เรือใบสีฟ้า” วันอาทิตย์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ก็ทำได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย เหตุจากนอนดึกนั่นเอง

สำหรับ แมนฯ ซิตี เพิ่งหลุดจากวงโคจร ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ต้องไปเล่นในยูโรปา ลีก ทำให้ความสนใจมุ่งไปที่ พรีเมียร์ลีก ซึ่งปัจจุบันทีมดังแห่งอีสต์แลนด์ รั้งจ่าฝูงเตะ 14 นัด มีอยู่ 38 คะแนน ขึ้นหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง 2 แต้ม และแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด ดังนั้น เกมเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของเชลซี ที่ลอนดอน ทำให้ “มันโช” ต้องการเน้นเป็นพิเศษ แต่จากความประพฤติที่ไม่เข้ารูปเข้าของ บาโลเตลลี อาจทำให้เสียตำแหน่งตัวจริงแก่ เอดิน เซโก ในการผนึกเกมรุกร่วมกับ เซอร์คิโอ อกูเอโร กับ ดาบิด ซิลบา
กำลังโหลดความคิดเห็น