xs
xsm
sm
md
lg

"บาโล" ชูศึกแมนเชสเตอร์เจ๋งกว่า "เอลกลาซิโก"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าจอมแสบ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงชูดาร์บีแมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ จะยิ่งใหญ่กว่าการดวลกันระหว่าง บาร์เซโลนา กับ รีล มาดริด ในศึกเอล กลาซิโก
บาโลเตลลี ยกดาร์บีแมตช์แมนเชสเตอร์เจ๋ง
คืนวันอาทิตย์นี้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี มีคิวเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด บ้านของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งก่อนเกมดาร์บีแมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ ระอุขึ้น มาริโอ บาโลเตลลี ออกมาแสดงทรรศนะเปรียบเปรยนัดดังกล่าวกับ "เอล กลาซิโก" ของลา ลีกา สเปน

บาโลเตลลี เผยว่า "บางที ณ วันนี้ การเจอกันระหว่าง แมนฯ ซิตี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นแมตช์ฟุตบอลที่ดีกว่าการพบกันของ เอซี มิลาน กับ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งถ้าผมนั่งอยู่บ้านและต้องเลือกว่าจะดูแมตช์ใด ผมคิดว่าตัวเองจะนั่งชมเกมระหว่าง ซิตี กับ ยูไนเต็ด"

"ส่วนการเผชิญหน้ากันระหว่าง บาร์ซา กับ รีล มาดริด ถือเป็นบิ๊กแมตช์แห่งประวัติศาสตร์ แต่ในไม่ช้าการพบกันของ ซิตี กับ ยูไนเต็ด จะเป็นดาร์บีแมตช์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก" ดาวยิงทีมชาติอิตาลี วัย 21 ปี ทิ้งท้าย

สำหรับ แมนฯ ซิตี ปัจจุบันรั้งจ่าฝูงด้วยการมี 22 คะแนนจาก 8 นัด ขึ้นหน้าอริร่วมเมืองอยู่ 2 แต้ม โดยสุดสัปดาห์นี้ ต้องชั่งใจ โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาลีว่าจะเปิดโอกาสให้ บาโลเตลลี ลงตัวจริงกระซวกตาข่าย แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่ เมื่อแนวรุกได้ เซอร์คิโอ "กุน" อกูเอโร กลับมาผนึกกำลัง เอดิน เซโก และ ดาบิด ซิลบา
กำลังโหลดความคิดเห็น