xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” ปัดจับมือ-พบสื่อ ฉุนสโต๊กเล่นหนัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สภาพของ ซิลบา (โพกหัว)
โรแบร์โต มันชินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ฉุนแนวทางการเล่นหนักของ สโต๊ก ซิตี จนปฏิเสธที่จะจับมือและให้สัมภาษณ์หลังเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ บุกไปไล่ตีเสมอ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา เวลานี้แม้จะแซงนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยประตูได้-เสียที่ดีกว่า แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

แมนฯซิตี รอดพ้นจากความพ่ายแพ้จากการยิงของ ยายา ตูเร นาที 76 หลัง สโต๊ก เปิด บริทานเนีย สเตเดียม นำไปก่อนจาก ปีเตอร์ เคราช์ นาที 59 จบเกม “เรือใบสีฟ้า” ขึ้นมามี 70 แต้มเท่ากับ แมนฯยู แต่ประตูได้บวกมากกว่า 4 ลูก จึงขึ้นนำจ่าฝูง ทว่า “ผีแดง” จะลงเล่นภายหลังเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการเยือนของ ฟูแลม วันจันทร์ที่ 26 มีนาคมนี้ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะทิ้งห่างออกไปอีก 3 แต้ม

หลังเกม มันชินี นายใหญ่ แมนฯซิตี ปัดที่จับมือ โทนี พูลิส กุนซือ สโต๊ก และให้ เดวิด แพล็ตต์ ผู้ช่วยออกมาพบสื่อแทน เนื่องจากอยู่ในอารมณ์ฉุนเฉียว เพราะตลอด 90 นาทีมองว่ามีหลายจังหวะไม่สบอารมณ์ทั้ง มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าทีมชาติอิตาลีถูกยั่วยุโดยกองหลังเจ้าถิ่น ดาบิด ซิลบา แนวรุกชาวสเปนก็โดนศอกของ ดีน ไวท์เฮด กองกลางตัวตัดกม

แพล็ตต์ กล่าวว่า “ร็อบบี กังวลว่า เขาอาจจะพูดอะไรที่ทำให้ตัวเองเดือดร้อน เพราะเป็นเรื่องยากเมื่อต้องมาเยือนที่นี่และได้รับการปกป้องเพียงน้อยนิด คุณรู้ดีว่า สโต๊ค เข้าบอลทุกจังหวะด้วยสไตล์แบบไหน คุณอาจจะต้องเปลี่ยนใจหากได้กลับไปดูวีดีโอเกมนี้อีกรอบ ผมไม่โทษนักเตะตัวเอง เนื่องจากทุกคนเป็นนักสู้ดูจากสภาพของ ซิลบา แสดงให้เห็นถึงทิศทางของเจ้าถิ่นที่เล่นในเกมนี้ได้เป็นอย่างดี”
มันชินี ทำหลุดมือไป 2 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น